Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng PSV “tỏ tình” với MU và Barca

Thứ Tư 07/11/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hirving Lozano nói về tương lai, cầu thủ người Mexico bóng gió chuyện có thể cập bến MU hoặc Barca trong tương lai gần.

Hirving Lozano đang đạt phong độ rất cao


Tại World Cup 2018, Hirving Lozano là một trong những cái tên khiến NHM ấn tượng nhất. Ngôi sao 23 tuổi ghi bàn thắng quyết định giúp Mexico đánh bại Đức 1-0 ở lượt trận mở màn, sau đó cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995 tiếp tục chơi rất tốt ở giải đấu trên đất Nga.
 
Hirving Lozano nói về tương lai MU và Barca mừng thầm hình ảnh

Lozano đang đạt phong độ cao


Hirving Lozano là một trong những trụ cột của PSV trong những mùa giải gần đây, mùa trước anh đã có 17 bàn thắng cùng 8 kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan. Mùa này, anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Lozano đã có 8 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 11 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình Hirving Lozano được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real quan tâm Lozano, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Barca, MU, Atletico cũng quan tâm cầu thủ 23 tuổi.
 


Hirving Lozano báo tin vui cho MU và Barca

 


Hirving Lozano nói về tương lai, cầu thủ người Mexico bóng gió chuyện có thể cập bến MU hoặc Barca trong tương lai gần.
 
Hirving Lozano nói về tương lai MU và Barca mừng thầm hình ảnh 2

 Lozano tỏ tình với MU và Barca


"Tôi luôn cố gắng cải thiện phong độ của mình, tôi còn trẻ và cần tiếp tục nỗ lực để có thể ngày một tốt hơn. Tôi đang hạnh phúc ở PSV, tôi chưa nghĩ đến viễn cảnh cập bến một đội bóng nào khác. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu và mang về những chiến thắng cho PSV”.

“Mark van Bommel đã có một sự nghiệp tuyệt vời, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tất nhiên là cầu thủ nào cũng có những CLB mà mình ngưỡng mộ. Bản thân tôi hâm mộ một vài đội bóng. Ở Anh tôi thích MU còn ở Tây Ban Nha tôi hâm mộ Barca”.

Với việc cầu thủ sinh năm 1995 yêu thích MU và Barca, những đội bóng này nếu gửi những lời đề nghị hợp lý khả năng họ có được điều mình cần là rất cao

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X