Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng PSG bất ngờ "đá đểu" Pogba

Thứ Sáu 11/11/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Marco Verratti khẳng định không một ngôi sao nào trên thế giới xứng đáng 100 triệu euro, kể cả tiền vệ Paul Pogba.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã gây sốc khi bỏ ra tới 100 triệu euro để đưa về tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Với mức giá này, ngôi sao tuyển Pháp đã vượt qua Gareth Bale của Real Madrid để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Tiền vệ Marco Verratti cũng từng được người đại diện định giá không dưới 100 triệu euro. Tuy nhiên, ngôi sao người Italia khẳng định chẳng có một ngôi sao nào trên thế giới có mức giá như vậy.
Tien ve Marco Verratti bat ngo da deu Pogba hinh anh
M.U mua Pogba với giá 100 triệu euro
Trước báo giới anh khẳng định: “Tôi không phải cầu thủ trị giá trăm triệu euro và trên thế giới cũng chẳng có cầu thủ nào xứng đáng với mức giá đó. Đây chỉ là sản phẩm của truyền thông. Ngoài ra, mức phí cao chỉ khiến người hâm mộ kỳ vọng vào những điều không thể. Những đội bóng lớn đang duy trì tham vọng cực lớn, điều đó buộc họ phải đưa về những bản hợp đồng lớn. Nhưng theo tôi sẽ là điên rồ nếu chi ra tối thiểu 100 triệu euro cho một cầu thủ. Bởi ở thời điểm hiện tại chẳng cầu thủ nào có mức giá lớn đến như vậy”.
Griezmann bất ngờ ngỏ ý muốn đầu quân cho M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Antoine Griezmann vừa bất ngờ khẳng định anh có thể đầu quân cho Man United, đồng thời bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng người đồng...
Tiền vệ Verratti từng được liên hệ để chuyển đến Real Madrid, M.U trong những kỳ chuyển nhượng trước đó. Họ chấp nhận trả anh mức lương cao hơn, nhưng cầu thủ sinh năm 1992 đã nhất quyết từ chối, anh khẳng định hạnh phúc ở PSG: “M.U và Real là ước mơ của mọi cầu thủ. Tuy nhiên, tôi vẫn còn những thứ rất quan trọng tại Pháp. PSG cũng là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu, đội bóng cũng có tham vọng rất lớn, bởi vậy tôi chẳng cần phải đi đâu cả. Tôi đang có mọi thứ ở PSG và mục tiêu lớn nhất hiện tại là tấm băng đội trưởng".
Tien ve Marco Verratti bat ngo da deu Pogba hinh anh 2
Verratti khẳng định không một cầu thủ nào có giá lên tới 100 triệu euro ở thời điểm hiện tại
Lúc này, cầu thủ 24 tuổi đã bình phục hoàn toàn chấn thương háng ở mùa giải trước và đang là trụ cột không thể thay thế của nhà đương kim vô địch Ligue 1. Hợp đồng giữa anh với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn thời hạn tới năm 2021 cùng mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 90 triệu euro.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X