Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng PSG báo tin cực vui cho MU

Thứ Hai 22/04/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani nói về tương lai. Cầu thủ người Uruguay bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới, ngôi sao sinh năm 1987 sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

MU quan tâm Edinson Cavani


Edinson Cavani cập bến PSG vào năm 2013, anh nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng nước Pháp. Chân sút người Uruguay đã có hơn 200 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trên mọi mặt trận.
 
Vô địch Ligue 1 cùng PSG, Edinson Cavani nói về tương lai hình ảnh

MU muốn có Edinson Cavani


Trong thời gian gắn bó với PSG, Cavani cũng mang về rất nhiều danh hiệu. Với sự ổn định của mình, tiền đạo người Uruguay được nhiều đội bóng theo đuổi. MU và Chelsea là những đội bóng quan tâm cầu thủ 32 tuổi.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng bởi vậy M.U đang chiếm lợi thế lớn. HLV Solskjaer đang thất vọng với Lukaku, ông sẵn sàng đẩy tiền đạo người Bỉ ra đi để đưa về cựu sao Napoli. M.U sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng mua Cavani, đó là một số tiền lớn cho một chân sút đã 32 tuổi.


Cavani báo tin vui cho MU


Edinson Cavani nói về tương lai. Cầu thủ người Uruguay bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới, ngôi sao sinh năm 1987 sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
 
tien dao Edinson Cavani

Edinson Cavani đã sẵn sàng rời PSG


“Tôi còn hợp đồng hơn 1 năm với PSG, hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi hạnh phúc khi cùng đội bóng giành chức vô địch Ligue 1, chúng tôi đã nỗ lực trong cả mùa giải và thành quả này rất xứng đáng. Còn về chuyện tương lai, các bạn sẽ biết vào tháng 6 này”.

“Hiện tại tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, nhưng chẳng ai biết trước được tương lai cả”. Với những lời phát biểu của mình, Cavani đã sẵn sàng rời PSG nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Chân sút sinh năm 1987 được cho là muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh.

Trái ngược với Cavani, Mbappe tuyên bố hạnh phúc ở PSG. Cầu thủ người Pháp sẽ từ chối lời đề nghị của Real Madrid ở Hè 2019.

Video PSG 3-1 Monaco


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X