Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Napoli muốn tái hợp HLV Sarri ở Chelsea

Thứ Tư 12/12/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dries Mertens muốn khoác áo Chelsea, cầu thủ 31 tuổi sẵn sàng tái hợp với ông thầy người Italia sở sân Stamford Bridge.

Chelsea muốn mua tiền đạo


Mùa giải này, bộ đôi Morata và Giroud của Chelsea chơi rất thất vọng. Hai cầu thủ này mới ghi được 11 bàn thắng trên mọi mặt trận, việc hai chân sút chủ lực chơi dưới sức khiến đội bóng thành London phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard.
 
Dries Mertens muốn khoác áo Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

 Dries Mertens được Chelsea quan tâm


HLV Sarri không hài lòng với hàng công hiện tại, ông muốn đưa về một chân sút chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Chelsea quan tâm Edinson Cavani của PSG, ngoài ra đội chủ sân Stamford Bridge cũng nhắm Dries Mertens của Napoli nâng cấp đội hình.

Mùa giải này, Mertens đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli, anh có 10 bàn sau 12 lần ra sân ở Serie A. Đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ người Bỉ muốn rời San Paolo để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, Napoli chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng.
 


Mertens muốn khoác áo Chelsea

 


Dries Mertens muốn khoác áo Chelsea, cầu thủ 31 tuổi sẵn sàng tái hợp với ông thầy người Italia sở sân Stamford Bridge.
 
Dries Mertens muon tai hop HLV Sarri o Chelsea

Dries Mertens muốn tái hợp HLV Sarri ở Chelsea


“Hiện tại, tôi hạnh phúc ở Napoli, nhưng bạn sẽ không bao giờ biết trước được tương lai. Tôi đã từng làm việc với HLV Sarri, ông ấy là một trong những người mà tôi đánh giá cao nhất. Ông ấy có đam mê rất lớn với bóng đá, ông ấy luôn cố gắng làm tốt công việc của mình”.

“Tôi đã học hỏi rất nhiều từ HLV Sarri. Ông ấy có cá tính rất lớn, đôi khi ông ấy điên rồ nhưng thú vị. Tất nhiên, nếu có cơ hội tiếp tục làm việc với ông ấy tôi sẽ không từ chối. Với tôi, được làm việc với Sarri luôn là ưu tiên hàng đầu”.

Với những gì Mertens đã tâm sự, cầu thủ này rất muốn làm việc với HLV Sarri ở Chelsea. Chỉ cần đội bóng thành London chấp nhận chi đủ 40 triệu bảng như phía Napoli yêu cầu, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X