Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng MU đang đàm phán với Real Madrid

Thứ Năm 22/11/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đàm phán với Real Madrid, nguồn tin từ The Sun khẳng định cầu thủ 21 tuổi đã sẵn sàng cập bến Bernabeu trong tương lai gần.

Real muốn có Marcus Rashford


Hàng công Real Madrid mùa giải này chơi không quá ấn tượng. Ở hành lang cánh cả Bale và Asensio đều không duy trì được sự ổn định, đặc biệt là cầu thủ người Tây Ban Nha. Cầu thủ 22 tuổi mới ghi được 1 bàn sau 12 lần ra sân ở La Liga 2018/19.
 
Cực nóng Marcus Rashford đàm phán với Real Madrid hình ảnh

Real hỏi mua Rashford nâng cấp hàng công


Los Blancos đang chán nản với phong độ của Asensio, họ sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1996 vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được một lời đề hợp lý. Đội bóng thành Madrid cũng đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Theo Don Balon, Real Madrid quan tâm Marcus Rashford của M.U. đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi đậm mua cầu thủ người Anh. Hiện Rashford đang được đánh giá là tương lai của M.U và cả ĐT Anh, song Kền kền trắng tin rằng một số tiền khổng lồ vẫn giúp họ có được điều mình cần.
 


Rashford đang đàm phán với Real

 


Marcus Rashford đàm phán với Real Madrid, nguồn tin từ The Sun khẳng định cầu thủ 21 tuổi đã sẵn sàng cập bến Bernabeu trong tương lai gần.
 
Rashford la nguoi hung cua M.U

Rashford đang đàm phán với Real Madrid


Mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1997 không được ra sân thường xuyên. Tính đến thời điểm hiện tại Rashford mới đá chính 5 lần ở Ngoại hạng Anh, sao trẻ người Anh không thể cạnh tranh vị trí với Martial và Sanchez bên cánh trái, anh cũng không thể đánh bại Lukaku để có thể đá chính thường xuyên ở vị trí trung phong.

Việc không được đá chính thường xuyên đã ảnh hưởng đến quá trình phát triển của Rashford, anh sẵn sàng ra đi để được thi đấu nhiều hơn. The Sun khẳng định Rashford đang đàm phán với Los Blancos, đại diện của cầu thủ 21 tuổi đã bí mật gặp gỡ một quan chức của Real.

Nếu trong thời gian tới Rashford không được đá chính nhiều hơn, khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể. Ngoài Real thì Juventus cũng muốn có cầu thủ người Anh, song bản thân tiền đạo sinh năm 1997 ưu tiên cập bến Tây Ban Nha hơn là tới chơi bóng ở Italia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X