Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Monaco chọn Chelsea thay vì M.U và Man City

Thứ Bảy 17/06/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trang L'Equipe, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã chọn Chelsea thay vì cập bến M.U hoặc Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Cách đây vài ngày, báo chí Anh khẳng định giữa HLV Conte có mâu thuẫn với BLĐ Chelsea. Nguyên nhân là ông không được cấp đủ tiền để đưa về những mục tiêu hàng đầu. Nhưng mới nhất, tỉ phú người Nga đã đập tan mọi nghi ngờ khi sẵn sàng cấp cho nhà cầm quân người Italia 250 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng lớn. Ông Conte dự định bổ sung 4 vị trí gồm thủ môn, trung vệ, tiền vệ phòng ngự và tiền đạo.
Tien ve Tiemoue Bakayoko sap toi Chelsea hinh anh
Tiền vệ Bakayoko được Chelsea theo đuổi
Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco là mục tiêu hàng đầu. Chelsea đã theo đuổi cầu thủ người Pháp khá lâu nhưng thương vụ này vẫn chưa được dứt điểm. Theo báo chí Pháp, Chelsea chỉ chấp nhận chi ra 26 triệu bảng trong khi đó Monaco đòi đến 39 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nhưng với việc Conte vừa được BLĐ cấp đến 250 triệu bảng, rất có thể họ sẽ nhanh chóng thông qua thương vụ này.
Juventus đại chiến M.U vì bom xịt của Barca
Theo AS, Juventus là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Andre Gomes của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Và khả năng thành công của Chelsea càng lớn hơn khi đích thân tiền vệ Bakayoko khẳng định anh muốn cập bến Chelsea. Theo cầu thủ 22 tuổi anh nhận được lời đề nghị từ 3 đội bóng lớn của nước Anh, bao gồm Chelsea và hai đội bóng của thành Manchester. Sau khi phân tích các khả năng, ngôi sao sinh năm 1994 đã quyết định cập bến Chelsea. Như vậy là The Blues đã giành chiến thắng 50% trong thương vụ này, vấn đề còn lại của họ là chốt giá chuyển nhượng với đội bóng Công quốc.
Tien ve Tiemoue Bakayoko sap toi Chelsea hinh anh 2
Tiemoue Bakayoko chọn Chelsea thay vì M.U hay Man City
Nếu có sự phục vụ của Tiemoue Bakayoko, Chelsea sẵn sàng đẩy Matic đến M.U. Mourinho đang thuyết phục học trò cũ cập bến Old Trafford, và Quỷ đỏ cũng sẽ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng như phía Chelsea yêu cầu. Ngoài tiền vệ của Monaco, Chelsea còn đang nhắm đến những mục tiêu lớn khác. Trong đó nổi bật là tiền đạo Lukaku của Everton và trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. Để có được bộ đôi này đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chi ra khoảng 120 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X