Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Man City tiết lộ thời gian trở lại

Thứ Bảy 28/10/2017 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Benjamin Mendy khẳng định anh có thể trở lại vào cuối tháng 4 năm 2018, thời điểm mà Champions League đã đi đến vòng bán kết.

Hè 2017, Man City phải bỏ ra đến 52 triệu bảng để sở hữu hậu vệ Benjamin Mendy từ Monaco. Ngôi sao người Pháp được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad. Thực tế anh đã chơi không tồi trong những lần được sử dụng. Tuy nhiên, khi đang dần thích ứng với môi trường bóng đá ở Premier League thì cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương nặng. Cụ thể, trong trận thắng Crystal Palace 5-0, tân binh của Man xanh chỉ thi đấu vỏn vẹn 30 phút, trước khi tập tễnh rời sân.
Hau ve Benjamin Mendy tiet lo thoi gian tro lai hinh anh
Mendy dính chấn thương nặng
Sau đó anh được chẩn đoán dính chấn thương dây chằng chữ thập bên đầu gối phải. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Trên mạng Instagram, Mendy cho đăng tấm hình chụp đầu gối anh chằng chịt những mũi khâu sau phẫu thuật. Với chấn thương nói trên, Mendy được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Đó thực sự là tin buồn với Man xanh, bởi họ đã phải bỏ rất nhiều tiền để có cầu thủ này.
West Brom vs Man City (21h00 ngày 28/10): Ai cản nổi Pep?
Với những gì đã thể hiện, thật khó mong đợi West Brom có thể làm nên bất ngờ khi chạm trán Manchester City dù được chơi trên sân nhà.
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Mendy khẳng định anh có thể trở lại vào cuối tháng 4 năm 2018, thời điểm mà Champions League đã đi đến vòng bán kết: “Tôi đã nói chuyện với Pep sau khi có kết quả phẫu thuật. Vấn đề tương đối nghiêm trọng nhưng tôi nhiều khả năng sẽ không phải nghỉ hết mùa giải. Tôi sẽ trở lại vào tháng 4 khi mà Champions League bước vào vòng đấu bán kết. Tôi đã nói với Pep rằng sẽ cố gắng hồi phục một cách tốt nhất để tham dự những trận đấu đó, tôi hy vọng ông ấy sẽ không làm tôi phải thất vọng”.
Hau ve Benjamin Mendy tiet lo thoi gian tro lai hinh anh 2
Mendy có thể trở lại vào tháng 4 năm 2018
“Tôi muốn trở lại càng sớm càng tốt. Tôi muốn chơi ở Premier League, cúp Liên đoàn Anh, Champions League, FA Cup, và tôi chắc chắn rằng tôi sẽ chơi ở World Cup. Tôi luôn có niềm tin rất lớn, ngay cả khi tôi không thể ra sân vì chấn thương”, Benjamin Mendy của Man City tiếp tục. Theo HLV Pep Guardiola, Man City đang cân nhắc mua thêm một hậu vệ trái vào tháng Giêng dù Danilo, Fabian Delph và Fernandinho đều có thể đá ở vị trí mà Mendy để lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X