Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Liverpool thừa nhận chưa đạt phong độ cao nhất

Thứ Ba 02/01/2018 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi góp công lớn giúp Liverpool giành chiến thắng ở vòng đấu vừa qua, tiền vệ Sadio Mane đã có phát biểu bất ngờ về phong độ của mình.


Sau những vòng đấu được HLV Jurgen Klopp cho nghỉ ngơi, Sadio Mane đã trở lại ở 2 trận gần đây. Anh đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng một pha kiến tạo cho Mo Salah ở trận trước (thắng Leicester 2-1), trước khi ghi bàn mở tỷ số ở cuộc đọ sức với Burnley mới đây. Điều này chứng tỏ sự tự tin của cầu thủ người Senegal đang trở lại mức cao nhất.
 
Dù vậy, anh vẫn chưa hài lòng với phong độ của bản thân. Sadio Mane cho biết: “Tôi nghĩ đó chưa phải trận đấu hay nhất của toàn đội, nhưng Liverpool xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn thắng. Liverpool đã không có sự phục vụ của nhiều trụ cột ngày hôm nay, nhưng Liverpool có những cầu thủ khác và hoàn toàn đáng tin cậy. Cá nhân tôi vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất, dù vậy điều quan trọng là toàn đội đang đi đúng hướng.”

Mane vs Burnley
Mane mở tỷ số trước Burnley

“Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời, tất cả mọi người đều đang nỗ lực làm việc. Thú thực, chúng tôi đang làm những gì mình tốt nhất và cố gắng giành càng nhiều thắng lợi càng tốt. Để kiếm được 10 điểm trong 12 điểm tối đa, đó là một điều rất tốt. Tôi nghĩ lúc này vẫn còn quá sớm để nói về bảng xếp hạng. Điều quan trọng với Liverpool là chúng tôi cố gắng thi đấu từng trận một, giành chiến thắng và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải.”
 
Hiện nay, ngôi sao Mohamed Salah đang gặp một chấn thương háng và nhiều khả năng không thể ra sân vào cuối tuần này. Bởi vậy, đây sẽ là cơ hội để Sadio Mane tiếp tục chiếm lấy tiêu điểm như đã thể hiện ở vòng đấu vừa qua. Bên cạnh đó, trận gặp Everton tại FA Cup tới đây sẽ chứng kiến màn ra mắt của tân binh Virgil Van Dijk.

Góc Liverpool: Khi Klopp đã chịu thay đổi
Không phải những chiến thắng với tỷ số hủy diệt giống thường lệ, Liverpool của HLV Jurgen Klopp trong ngày đầu năm lại trình diễn một bộ mặt khác hẳn.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X