Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Liverpool sắp tới Besiktas

Thứ Hai 08/08/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Ntvspor, Besiktas vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Benteke. HLV Klopp cũng sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ này ra đi.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Liverpool đã bỏ ra tới 32,5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Christian Benteke. Với số tiền chuyển nhượng lớn như vậy, tuyển thủ người Bỉ đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử The Kop. Cầu thủ sinh năm 1990 thể hiện một phong độ rất cao trong màu áo Aston Villa, hiệu suất ghi bàn của anh ở Premier League có thể sánh vai với những Drogba hay Rooney.
tien dao Christian Benteke hinh anh
Benteke không nằm trong kế hoạch của HLV Klopp
Với những gì đã thể hiện trong màu áo Aston Villa, Benteke được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1990 lại không chứng tỏ được khả năng của mình. Anh chơi thất vọng khi chỉ ghi được 9 bàn sau 29 lần ra sân tại Premier League. Giai đoạn cuối mùa giải trước, cựu sao Aston Villa thường xuyên phải ngồi dự bị.
HLV Klopp nói gì khi Liverpool thảm bại trước Mainz?
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp hy vọng các học trò của ông sẽ học được những bài học quan trọng sau thất bại 0-4 đầy bạc nhược trước Mainz 05.
Chân sút sinh năm 1990 được cho là không phù hợp với cách chơi mà HLV Klopp xây dựng tại Anfield. Nếu như cựu HLV Dortmund sử dụng lối chơi nhanh, áp sát liên tục thì Benteke lại tỏ ra chậm chạp và lười di chuyển. Anh chỉ chờ những đường bóng từ hai biên để thực hiện những quả đánh đầu. Thành tích nghèo nàn ở mùa giải vừa qua đã khiến Christian Benteke nhanh chóng bị đánh bật khỏi một suất chính thức trong đội hình Liverpool.
tien dao Christian Benteke hinh anh 2
Besiktas muốn có Benteke
Khả năng Liverpool bán Benteke là rất cao. HLV Klopp khẳng định cầu thủ người Bỉ không nằm trong kế hoạch của ông. Trong tay vị chiến lược gia người Đức có khá nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong, đó là Origi, Sturridge, Ings và cả Balotelli nữa. Bởi vậy, Benteke ra đi cũng không khiến hàng công Liverpool suy yếu. Được biết, West Ham và Sunderland đang là hai ứng viên tiềm năng nhất vào lúc này. Nhưng hai đội bóng này lại không đáp ứng được số tiền chuyển nhượng mà The Kop yêu cầu.
Huyền thoại Liverpool đá đểu M.U vụ Pogba
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool khẳng định sẽ là điên rồ nếu M.U chi 100 triệu bảng mua tiền vệ Paul Pogba.
Theo nguồn tin được Ntvspor đăng tải, Besiktas vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Benteke. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để giải cứu cựu sao Aton Villa. Rõ ràng, đây là số tiền thấp hơn khá nhiều so với thời điểm Liverpool mua chân sút người Bỉ một năm về trước. Với phong độ của cầu thủ sinh năm 1990 ở thời điểm hiện tại, số tiền 20 triệu bảng có thể chấp nhận được. Nhiều khả năng Liverpool sẽ nhanh chóng đàm phán với Besiktas để dứt điểm thương vụ này.

Nguyễn Huyền

⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X