Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Liverpool mời gọi Naby Keita

Thứ Bảy 01/07/2017 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Adam Lallana đã lên tiếng thuyết phục tiền vệ Naby Keita chuyển tới Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Naby Keita là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của RB Leipzig. Cầu thủ 22 tuổi nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất Bundesliga mùa 2016/17, anh chơi ấn tượng cả ở mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Nền tảng thể lực sung mãn giúp Keita hoạt động không biết mệt mỏi, khả năng đeo bám cùng lối chơi bền bỉ của Keita luôn giúp anh được đánh giá rất cao. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng gây ấn tượng ở khả năng tấn công khi ghi 8 bàn sau 31 lần ra sân ở Bundesliga.
Sao khung Liverpool moi goi tien ve Naby Keita hinh anh
Liverpool muốn có Naby Keita
Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ Keita nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. The Kop đã gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng đến đội bóng nước Đức. Phía RB Leipzig đòi 70 triệu bảng cho ngôi sao 22 tuổi, song Lữ đoàn đỏ hy vọng có thể chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1995 với giá 50 đến 55 triệu bảng. Họ đang cố gắng đạt được thỏa thuận cá nhân với Keita sau đó gây sức ép với đội bóng nước Đức.
Sao xẹt của Liverpool chính thức cập bến AC Milan
AC Milan đã chính thức thông báo rằng tiền đạo Fabio Borini đang kiểm tra y tế tại Casa Milan, gần hoàn tất một thương vụ chỉ kéo dài chưa đầy 24 giờ đàm phán.
Adam Lallana đã lên tiếng thuyết phục tiền vệ Naby Keita chuyển tới Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Tôi đã nghe những tin đồn liên quan đến việc Liverpool quan tâm đến cậu ấy, tôi nghĩ rằng đó là một động thái tốt từ phía CLB. Tôi ấn tượng với tài năng của Keita, tôi đã xem những video về màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải vừa qua, đó thực sự là một tiền vệ trung tâm toàn diện. Thật tuyệt vời khi trở thành đồng đội của những cầu thủ tốt như vậy”.
Sao khung Liverpool moi goi tien ve Naby Keita hinh anh 2
Lallana muốn Naby Keita cập bến Liverpool
“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ để ý đến lời đề nghị từ phía Liverpool. Thông qua báo chí tôi biết rằng cậu ấy nhận được sự quan tâm từ phía Barca, Real và Man City, nhưng thật lòng tôi muốn cậu ấy chọn Anfield là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi cần Keita để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, Liverpool cần những danh hiệu và Keita là một trong những nhân tố giúp đội bóng thắp sáng cơ hội làm điều đó”, ngôi sao người Anh tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X