Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Liverpool đã trở lại luyện tập, chờ ngày tái xuất

Thứ Sáu 05/10/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, tiền vệ đang khoác áo Liverpool – Alex Oxlade Chamberlain trở lại luyện tập sau chấn thương đầu gối cuối mùa giải trước.


Chamberlain chuẩn bị tái xuất
 

Trong trận bán kết Champions League mùa trước (gặp AS Roma), tiền vệ người Anh đã gặp chấn thương nghiêm trọng nơi đầu gối. Đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi tuyến giữa Lữ đoàn đỏ, đây là một tổn thất quá lớn với HLV Jurgen Klopp. Và để thay thế Chamberlain, ông đã đem về bộ đôi Naby Keita – Fabinho trong mùa hè.
 
Trong khi đó, Chamberlain được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, thậm chí là bỏ lỡ cả mùa giải năm nay để điều trị chấn thương. Nhưng theo những hình ảnh mới nhất mà tiền vệ này đăng tải trên mạng xã hội Instagram, Chambelain đã có thể quay lại luyện tập.

Chamberlain trở lại luyện tập

Chamberlain trở lại luyện tập


Dù vậy, theo những thông tin từ báo chí Anh, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ đơn giản tập luyện nhẹ nhàng trong khoảng thời gian này. Chamberlain trông có vẻ thoải mái khi đạp xe, cũng như tập boxing để tăng tốc độ phục hồi. Còn để tái xuất trong màu áo đỏ, anh vẫn phải chờ đợi rất lâu, đến mùa bóng năm sau. 
 
Mới đây, Liverpool đã thất bại trong lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, khi bị Napoli ghi bàn thắng quyết định trong những phút cuối. Trở lại đấu trường quốc nội vào cuối tuần này, họ sẽ có cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Man City. Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng với Lữ đoàn đỏ, và họ cần giữ vững sự tập trung hết mức có thể.
 
Có lẽ nếu chứng kiến hình ảnh Chamberlain trở lại luyện tập, Klopp chỉ hy vọng cầu thủ này sớm quay trở lại. Trong trận thắng Man City tại Champions League mùa trước, chính tiền vệ người Anh đã mở tỷ số từ một siêu phẩm sút xa, giúp Liverpool đại thắng 3-0.
Klopp sẽ đợi Chamberlain như vợ đợi chồng
Đang trong giai đoạn thăng hoa nhất về phong độ, bất ngờ Chamberlain chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này khiến Jurgen Klopp tỏ ra rất thất vọng.
Lord Karius tiếp tục làm trò cười ở đội bóng mới
Dù đã rời Liverpool, nhưng thủ thành người Đức vẫn không quên “thói quen” của mình. Mới đây, Loris Karius mắc sai lầm trong trận thua Malmo tại Europa League.
Firmino lo sợ bị mù và giã từ sự nghiệp chơi bóng
Mới đây, chân sút chủ lực của Liverpool – Roberto Firmino lo sợ bị mù, sau va chạm với đồng nghiệp Jan Vertonghen hồi tháng trước.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X