Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Lazio lại tỏ tình với Man Utd

Thứ Bảy 10/06/2017 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Felipe Anderson khẳng định tất cả những ngôi sao đều muốn cập bến Old Trafford. Đây là động thái cho thấy anh rất muốn rời Lazio đến M.U.

Hè năm ngoái, Mourinho đã nhắm tiền vệ Felipe Anderson như một trong những phương án để nâng cấp hàng công. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Quỷ đỏ đã bị Lazio từ chối. Đội bóng của Italia kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Cầu thủ sinh năm 1993 sau đó xác nhận chính đội bóng của Italia đã ngăn cản anh đến với M.U. Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 sắp mở cửa và Man đỏ tiếp tục đưa ngôi sao người Brazil vào tầm ngắm. Và lần này khả năng thành công của đội bóng nước Anh là rất cao.
Felipe Anderson
Felipe Anderson muốn đến M.U
Trong một phát biểu mới nhất, Felipe Anderson của Lazio khẳng định tất cả những ngôi sao đều muốn cập bến Old Trafford: “Tất cả cầu thủ để mong muốn được chơi bóng ở 1 CLB như M.U. Đó là một đội bóng mà tôi rất ngưỡng mộ, họ có lịch sử vẻ vang và luôn duy trì tham vọng rất lớn”. Đây là động thái cho thấy anh rất muốn rời Lazio đến M.U. Mùa giải vừa qua, Anderson vẫn chơi rất tốt. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 4 bàn thắng và cung cấp 9 đường kiến tạo thành bàn sau 36 lần ra sân ở Serie A.
Chelsea tính tạo “bom tấn” chuyển nhượng với Felipe Anderson
Chelsea đang lên kế hoạch chi đậm để có ngôi sao Felipe Anderson của Lazio nhằm củng cố đội hình còn nhiều vấn đề của mình hiện nay.
Felipe Anderson rất đa năng, anh có thể đá ở tất cả các vị trí nơi hàng tiền vệ, từ một cầu thủ cầm trịch khu trung tuyến, đến cả việc chạy cánh, thậm chí khi cần có thể được đẩy lên đá như một tiền đạo. Cầu thủ 23 tuổi thuận cả hai chân và có khả năng dứt điểm rất đa dạng. Mourinho đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao người Brazil và nhiều khả năng ông sẽ nối lại thương vụ này. Có được một ngôi sao đa năng như Anderson, hàng công M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.
M.U chi 45 trieu euro mua Felipe Anderson.
Sự đa năng của Felipe Anderson rất cần với M.U
Theo Mirror thì M.U sẽ không tăng giá mua Anderson, họ vẫn chỉ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Số tiền này đã bị Lazio từ chối ở Hè năm ngoái, nhưng với việc cầu thủ 23 tuổi tỏ tình với Man đỏ thì khả năng Man đỏ có được mục tiêu của mình vẫn là rất cao. M.U chưa có được tân binh nào chất lượng ở Hè 2017, nhưng đây vẫn là kỳ chuyển nhượng mà Quỷ đỏ được đánh giá sẽ hoạt động mạnh mẽ. Mourinho có trong tay 150 triệu bảng để đưa về ít nhất 6 ngôi sao chất lượng.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X