Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Everton báo tin vui cho M.U và Tottenham

Thứ Ba 13/06/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, tiền vệ Ross Barkley đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton. Ngôi sao người Anh muốn tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Ross Barkley luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Everton. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã có 5 bàn thắng và 8 kiến tạo ở Premier League. Nhưng bản thân ngôi sao 23 tuổi lại không hài lòng khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman. Cụ thể, Barkley không còn là trung tâm của đội bóng như dưới thời Roberto Martinez, anh thường xuyên phải dạt cánh thay vì chơi ngay sau trung phong cắm.
Tien ve Ross Barkley bao tin vui cho MU va Tottenham hinh anh
Ross Barkley từ chối gia hạn với Everton
Việc không được đá đúng sở trường khiến tiền vệ Barkley cảm thấy không hài lòng. Cách đây không lâu, Everton đã đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ sinh năm 1993 đã từ chối. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng muốn nâng lương cho ngôi sao người Anh lên 100.000 bảng/tuần, đó là một con số kỷ lục ở sân Goodison Park, song Barkley nhất quyết không đồng ý. Anh muốn ra đi để tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn.
Arsenal chi đậm vì chủ lực của Everton
Pháo Thủ thành London có thể mạnh tay đề nghị 35 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của tiền vệ Ross Barkley trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Lúc này, M.U và Tottenham đang quan tâm đến Ross Barkley của everton. Quỷ đỏ vẫn chưa tìm được người có thể đảm nhiệm vị trí số 10, và ngôi sao người Anh có thể là lời giải cho bài toán này. Về phía Tottenham, họ cũng cần thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công để có thể mơ về những danh hiệu lớn. Phía Everton hét giá ngôi sao của mình tới 50 triệu bảng, nhưng M.U và Tottenham chỉ chấp nhận chi ra 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này.
Tien ve Ross Barkley bao tin vui cho MU va Tottenham hinh anh 2
Barkley đang nhận được sự quan tâm từ M.U và Tottenham
Nếu không thuyết phục được Barkley gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng Everton sẽ phải giảm giá bán cầu thủ này. Ronald Koeman cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho cầu thủ sinh năm 1993. Theo đó ông đang muốn đưa về đội trưởng của Ajax, Davy Klaasen hoặc Gylfi Sigurdsson của Swansea City. Nếu có một trong hai cầu thủ này, Barkley ngay lập tức sẽ được ra đi. Ngoài ra, Everton còn đang muốn đưa về tiền đạo Sandra Ramirez của Malaga để thay thế cho sự ra đi của Lukaku, người đang ở rất gần Chelsea.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X