Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng của PSG bày tỏ tình yêu với M.U

Thứ Bảy 16/09/2017 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, hậu vệ Thomas Meunier của PSG đã tái khẳng định anh là một CĐV cuồng nhiệt của Quỷ đỏ.

Trong một buổi phỏng vấn trên SFR Sport1 Direct, khi được hỏi CLB nào mình vẫn hay chơi trên FIFA, cầu thủ người Bỉ Thomas Meunier đã tiết lộ: “Đó là Manchester, chỉ một mà thôi. Manchester United, vì tôi luôn là fan hâm mộ của đội bóng này. Họ là chuẩn mực của một đội bóng vĩ đại trên thế giới.”
 
Thomas Meunier gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng từ vào mùa giải năm ngoái với giá 7 triệu euro. Bản hợp đồng của anh với PSG có thời hạn 4 năm, và anh được coi là một chữ ký rất thành công của đội bóng thủ đô Paris. Anh sở hữu chiều cao rất tốt so với một hậu vệ cánh phải (1m90), nhưng khả năng rê dắt và chuyền bóng của Meunier đều được đánh giá cao. Ở mùa giải này, anh đã có 2 pha kiến tạo dù ít được ra sân sau khi Dani Alves tới PSG. Tại ĐT quốc gia, Meunier đã có 4 bàn/6 trận cho Bỉ ở vòng loại World Cup.

Thomas Meunier cua PSG
Thomas Meunier trong màu áo PSG

Trong đội hình M.U lúc này, hậu vệ cánh phải vẫn do Antonio Valencia và Ashley Young tiếp quản, nhưng cả 2 đều đã già. Vì vậy, nếu quyết định chiêu mộ một cầu thủ ở vị trí này, Jose Mourinho hoàn toàn có thể nhắm đến Thomas Meunier – một fan cuồng của Man United. Còn nhớ, cầu thủ này đã phát biểu hồi tháng 2: “Tôi hạnh phúc tại PSG, nhưng không loại trừ bất cứ điều gì trong tương lai. Tôi chưa bao giờ giấu giếm việc mình là một CĐV của M.U, và đó là đội bóng mà tôi muốn thi đấu.”
 
Trong mùa hè này, Thomas Meunier nằm trong tầm ngắm của 2 CLB Premier League là Tottenham và Chelsea. Nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Ligue 1, bởi PSG quyết định giữ lại cầu thủ người Bỉ và chỉ đồng ý để Serge Aurier ra đi (tới Tottenham với giá 23 triệu bảng).

M.U cử tuyển trạch viên xem giò sao Benfica
Theo nguồn tin từ Bồ Đào Nha, HLV Jose Mourinho đã ra lệnh cho các tuyển trạch viên của Man United xem giò cầu thủ trẻ Andrija Zivkovic của Benfica và nhận lại...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X