Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup xác nhận rời M.U

Thứ Sáu 12/08/2016 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền vệ Schweinsteiger rời M.U đang dần trở thành hiện thực. Trên trang cá nhân twitter, tuyển thủ người Đức đã xác nhận điều này.


Tiền vệ Schweinsteiger được HLV Van Gaal đưa về ở Hè 2015, ở thời điểm đó mặc dù đã bước qua tuổi 30 nhưng NHM Quỷ đỏ vẫn kỳ vọng rất nhiều vào bản hợp đồng này. Bởi đội bóng chủ sân Old Trafford đang thiếu một tiền vệ cầm trịch khu trung tuyến, không những vậy tài năng của Schweinsteiger cũng được nhiều người đánh giá cao. Ngay khi tới M.U, Schweinsteiger đã được HLV Van Gaal sử dụng. Nhưng tuyển thủ người Đức không thể phát huy khả năng của mình.
Schweinsteiger roi MU o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh
Schweinsteiger chơi không tốt ở mùa giải vừa qua
Mùa giải vừa qua, Schweinsteiger chỉ ra sân có 18 trận ở Premier League. Tuy nhiên, anh lại không để lại nhiều ấn tượng. Cầu thủ 32 tuổi chơi nhạt nhòa ở khu vực giữa sân và thường xuyên bị thay ra giữa chừng. Ở giai đoạn cuối mùa anh gần như không có đóng góp gì vào lối chơi của Man đỏ. Sau màn trình diễn không ấn tượng ở Euro 2016 cùng với sự ra đi của Van Gaal, khả năng Schweinsteiger rời M.U bắt đầu được bàn đến.
Không có chuyện Schweinsteiger rời M.U trở lại Bayern
Dù rất thông cảm với hoàn cảnh của Bastian Schweinsteiger tại Manchester United song phía Bayern Munich sẽ không mua lại anh.
Khi HLV Jose Mourinho tới M.U, ông khẳng định Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch của mình. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đẩy tuyển thủ người Đức xuống tập luyện cùng đội trẻ, ngoài ra ông còn muốn những cầu thủ trong đội 1 hạn chế trao đổi với cầu thủ sinh năm 1984. Hành động này chẳng khác nào dồn Schweinsteiger vào đường cùng, buộc anh phải rời Old Trafford. Khả năng tiền vệ Schweinsteiger rời M.U đang dần trở thành hiện thực. Trên trang cá nhân twitter, tuyển thủ người Đức đã xác nhận điều này.
Schweinsteiger roi MU o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh
Schweinsteiger xác nhận rời M.U
“Sau những buổi tập hàng ngày, tôi đều cố gắng tận hưởng những ngày còn lại ở Manchester. Thời gian dành cho tôi ở đây không còn nhiều”. Người hâm mộ M.U có lẽ rất buồn khi đọc được lời chia tay ngắn gọn của Bastian Schweinsteiger. Dù sao, Schweinsteiger không cần phải lo lắng quá nhiều cho tương lai của anh. Olympiakos, Galatasaray, Juventus, PSG hay các CLB ở MLS có thể là điểm đến lí tưởng của cựu ngôi sao Bayern Munich.
M.U sẽ gặp vấn đề nếu Ibrahimovic không phải ngôi sao số 1
(Bongda24h.vn) – Theo cựu tuyển thủ Thụy Điển, Pontus Kamark vừa lên tiếng chia sẻ rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ gây ra rất nhiều rắc rối nếu không phải...
Schweinsteiger vẫn khẳng định anh muốn chơi bóng đỉnh cao. Cách đây không lâu Bayern Munich xác nhận không mua lại cầu thủ sinh năm 1984. Bởi vậy, PSG hoặc Juventus chính là một trong hai lựa chọn chất lượng với Schweinsteiger ở thời điểm hiện tại. Nhiều khả năng M.U sẽ bán tiền vệ người Đức trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Nguyễn Huyền
 
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X