Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng chính thức trở lại Liverpool

Thứ Ba 06/08/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane trở lại Liverpool. Ngôi sao người Senegal sẽ tập luyện trở lại cùng The Kop, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Norwich vào đêm thứ 6 tới đây.

Sadio Mane chính thức trở lại Liverpool

Trong trận Siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City cuối tuần trước, tiền đạo Sadio Mane không có tên trong danh sách thi đấu. Chính việc không có cầu thủ 27 tuổi là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ để thua trên chấm 11m. Mane vắng mặt ở trận Siêu cúp bởi anh chưa trở lại tập trung cùng đội bóng thành phố Cảng.

Sadio Mane trở lại Liverpool Sẵn sàng ra sân trước Norwich hình ảnh

Sadio Mane trở lại Liverpool

Mới nhất, Sadio Mane trở lại Liverpool. Tài khoản Facebook chính thức của Liverpool vừa đăng tải thông điệp "Sadio is back" (Mane đã trở lại).

Ngôi sao sinh năm 1992 tập trung muộn hơn các đồng đội bởi anh cùng ĐT Senegal vào tới chung kết AFCON 2019. Sau giải đấu này cựu sao Southampton được phép nghỉ ngơi, song anh không đi du lịch mà trở về quê nhà bỏ tiền xây dựng cho mục đích phúc lợi xã hội.

Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ khai mạc vào đêm thứ 6 tuần này. Liverpool là đội thi đấu sớm nhất, họ tiếp Norwich trên sân nhà Anfield. Mane đã xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Melwood, anh sẽ nỗ lực hồi phục nhanh nhất có thể qua đó cùng các đồng đội ra sân trước Norwich.

Nhiều khả năng Mane sẽ không đá chính trước “Chim hoàng yến”, anh sẽ vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu The Kop dẫn bàn với khoảng cách lớn nhiều khả năng cầu thủ người Senegal sẽ không cần phải vào sân.

Mùa trước, Liverpool cũng được thi đấu trên sân nhà ở trận khai mạc. Đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp đã đè bẹp West Ham United với tỉ số 4-0. Với lực lượng và đẳng cấp vượt trội, Liverpool đủ sức để đánh bại Norwich với tỷ số tương tự ở trận khai màn mùa giải năm nay.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X