Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Chelsea thừa nhận được PSG quan tâm

Thứ Bảy 15/09/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Pháp xác nhận PSG muốn có mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nhưng không thành công.

PSG quan tâm Kante ở Hè 2018


PSG đang không có một tiền vệ phòng ngự tốt trong đội hình, việc Thiago Motta đã lớn tuổi là lý do khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn mua thêm một tiền vệ đánh chặn chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
NGolo Kante nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Kante được PSG quan tâm ở Hè 2018


NGolo Kante của Chelsea là một trong những mục tiêu được PSG nhắm tới. Báo chí Anh và Pháp đều khẳng định PSG muốn mua Kante, họ đã cử người đến Anh đàm phán, đội bóng nước Pháp đã gửi 2 lời đề nghị có giá trị lớn.

Cụ thể, PSG chấp nhận chi ra 60 triệu bảng và sau đó là 80 triệu bảng nhưng vẫn không thể thuyết phục thành công Chelsea nhả ngôi sao của mình, đội bóng thành London đã giữ thành công cầu thủ 27 tuổi trước sự chèo kéo từ đội bóng nước Pháp.


Kante thừa nhận PSG muốn có mình


NGolo Kante nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Pháp xác nhận PSG muốn có mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nhưng không thành công.
Kante duoc thu suc o vai tro moi duoi thoi HLV Sarri

Kante nói về tương lai ở Chelsea


“Ở Hè này, tôi nhận được một lời đề nghị từ phía PSG, sau đó tôi đã trả lời với họ rằng tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào Chelsea. Dường như phía PSG đã tiến hành đàm phán với Chelsea, họ đã đưa ra những lời đề nghị”.

“Quá trình đàm phán giữa PSG và Chelsea thế nào thì tôi không rõ, nhưng BLĐ thông báo với tôi rằng tôi là một cầu thủ quan trọng của Chelsea và không phải để bán. Tôi hạnh phúc được thi đấu tại Stamford Bridge và càng thấy hài lòng hơn khi nhận được sự quan tâm từ phía BLĐ”.

Kante đang chơi rất tốt dưới thời HLV Sarri, anh được đẩy lên đá cao hơn và nhường vị trí mỏ neo cho Jorginho. Cầu thủ 27 tuổi đang chơi rất tốt trong vai trò mới, anh cũng cho thấy những phẩm chất tuyệt vời trong hỗ trợ tấn công.

Kante vẫn còn hợp đồng 3 năm với Chelsea, song đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ người Pháp. The Blues muốn gia hạn thêm 2 năm với tiền vệ 27 tuổi, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của Kante sẽ được tăng lên đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X