Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Chelsea bị tai nạn xe hơi

Thứ Sáu 22/09/2017 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea vừa gặp tai nạn xe hơi trên đường rời sân tập của The Blues về nhà. Nhưng rất may anh không gặp tổn thương gì.

Trên đường từ khu huấn luyện của Chelsea ở Surrey về nhà, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã gặp tai nạn xe hơi. Ngôi sao người Pháp gặp vấn đề chỉ 5 phút sau khi rời trại huấn luyện của The Blues. Cụ thể, chiếc xe Mercedes AMG G63 SUV trị giá 150.000 bảng/tuần của cầu thủ này đâm vào bụi rậm ven đường. Hậu quả là chiếc xe của ngôi sao sinh năm 1994 bị vỡ kính chắn gió, vụ việc này khiến Bakayoko trải qua một phen hú vía.
Tien ve Tiemoue Bakayoko cua Chelsea bi tai nan xe hoi hinh anh
Tiemoue Bakayoko gặp tai nạn xe hơi
Một Cảnh sát ở Surrey xác nhận vụ việc: “Khoảng 4h40 chiều (giờ địa phương), một vụ va chạm xe đã xảy ra nhưng người lái xe không làm sao. Có một chút hoảng loạn nơi người cầm lái còn chiếc xe phải tiến hành tu sửa nếu muốn tiếp tục lưu thông trên đường”. Đồng đội của tiền vệ Bakayoko ở Chelsea là Batshuayi đã xác nhận rằng ngôi sao người Pháp vẫn ổn sau vụ tai nạn mới gặp phải. Cầu thủ người Bỉ nói: “Cậu ấy tốt, cậu ấy không sao cả”.
Chelsea xác nhận đã đồng ý bán Diego Costa cho Atletico
Chelsea xác nhận đã chấp thuận bán Diego Costa cho Atletico Madrid với mức giá 53 triệu bảng.
Trước đó anh trai của Bakayoko là Namory từng tiết lộ rằng em trai mình đang vật lộn để có thể lái xe ở Anh: “Bakayoko nói với tôi rằng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc lái xe vì ở Anh mọi người thường lái xe bên trái, cậu ấy đang cố gắng thích ứng nhưng mọi việc diễn ra rất chậm”. Rõ ràng cầu thủ 23 tuổi vừa trải qua một buổi chiều khó quên, nhưng rất may là anh không gặp bất cứ vấn đề gì.
Tien ve Tiemoue Bakayoko cua Chelsea bi tai nan xe hoi hinh anh 2
Bakayoko không bị tổn thương gì sau vụ tai nạn
Bakayoko đã có 6 lần ra sân cho Chelsea trong mùa giải này, trong chiến thắng 5-1 trước Nottingham Forest tại Cúp liên đoàn cầu thủ sinh năm 1994 cũng được sử dụng. Ngôi sao người Pháp cập bến Chelsea với giá khoảng gần 40 triệu bảng sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Monaco. Dù cập bến Stamford Bridge chưa lâu nhưng cầu thủ 23 tuổi đang dần chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang cho thấy mình có những tố chất để phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X