Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Brighton có câu trả lời cho Liverpool

Chủ Nhật 23/12/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pascal Gross từ chối Liverpool, cầu thủ 27 tuổi tuyên bố vẫn đang hạnh phúc ở Brighton và sẽ không tới Anfield vào tháng 1 năm 2019.

Pascal Gross không tới Liverpool


Dù đang sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, song phải thừa nhận rằng Liverpool đang thiếu những cầu thủ ghi bàn tốt từ tuyến 2, như David Silva hay Kevin de Bruyne của Man City chẳng hạn. HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ tấn công chất lượng vào tháng 1 năm 2019.
 
Pascal Gross từ chối Liverpool ở lại Brighton hình ảnh

Pascal Gross được Liverpool quan tâm


Theo báo chí Anh, Liverpool quan tâm Pascal Gross của Brighton, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ này. HLV Klopp là một fan hâm mộ của Gross từ khi còn dẫn dắt Dortmund, ông từng muốn đưa cầu thủ sinh năm 1991 về đội bóng vùng Ruhr nhưng không thành công.

Trong những mùa giải gần đây, Gross là trụ cột của Brighton. Mùa giải vừa qua, anh ghi tới 7 bàn thắng và cung cấp 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, qua đó giúp Brighton trụ hạng thành công. Với phong độ ấn tượng của mình, Pascal Gross được bầu chọn là người chơi xuất sắc nhất của CLB. 

Mùa giải này, cầu thủ 27 tuổi thường xuyên dính chấn thương. Tuy nhiên, hiện tại anh đã có thể trở lại thi đấu. Liverpool đang đẩy mạnh việc mua ngôi sao của Brighton vào tháng 1 năm 2019. 

Tuy nhiên, Pascal Gross từ chối Liverpool, cầu thủ 27 tuổi tuyên bố vẫn đang hạnh phúc ở Brighton và sẽ không tới Anfield vào tháng 1 năm 2019.
 
Pascal Gross từ chối Liverpool ở lại Brighton hình ảnh

Pascal Gross không tới Liverpool


Nói về tương lai của mình, Gross khẳng định: “Tôi thực sự rất vui khi được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, đây là một giải đấu hàng đầu. Tôi hạnh phúc ở Brighton và không muốn đi đâu cả, những tin đồn liên quan đến việc tôi rời Brighton là không đúng sự thực”.

“Tôi vừa trở lại sau chấn thương, tôi đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất. Mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng, giúp đội bóng kết thúc mùa giải ở một vị trí tốt nhất ở Ngoại hạng Anh”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X