Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Brazil từ chối M.U để cập bến Man City

Thứ Năm 08/02/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Shakhtar Donetsk, Mircea Lucescu khẳng định tiền vệ Fred đã từ chối M.U để cập bến Man City vào 6 này.

 

Mourinho đang rất muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2018. Maraoune Fellaini đã quyết tâm ra đi trong khi đó Michael Carick nhiều khả năng sẽ chia tay sân cỏ, điều đó khiến vị chiến lược gia người Bồ buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk là một trong những mục tiêu hàng đầu của ông thầy 55 tuổi, ngôi sao người Brazil đang được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của đội bóng Ukraina. Mùa này, anh ra sân 16 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Ukraina và ghi được 2 bàn thắng.
Tien ve Fred tu choi MU de cap ben Man City hinh anh
Fred được M.U nhắm tới nâng cấp tuyến giữa
Tuy nhiên, khả năng M.U chiêu mộ thành công Fred của Shakhtar Donetsk là không cao. Ngôi sao sinh năm 1993 gần như đã là người của Man City. Cựu HLV Shakhtar Donetsk, Mircea Lucescu khẳng định tiền vệ Fred đã từ chối M.U để cập bến Man City vào 6 này: “Cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất của Shakhtar Donetsk, cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy sẽ cập bến Man City để thay thế Fernandinho. Tôi nghĩ rằng thương vụ này sẽ sớm được công bố”.
M.U chi 20 triệu bảng mua trung vệ của Lazio
Theo tạp chí Il Messagero của Italia, M.U sẽ chi 20 triệu bảng để đưa về trung vệ Stefan de Vrij của Lazio vào Hè 2018.
Ở phiên chợ Đông 2018, Man City đã đẩy mạnh việc đưa về cầu thủ sinh năm 1993, nhưng Shakhtar Donetsk không muốn bán cầu thủ này vào tháng 1. Man xanh sau đó đã đàm phán và đạt được thỏa thuận mua ngôi sao 24 tuổi vào tháng 6 này. Theo The Sun, đội chủ sân Etihad phải chi tới 60 triệu bảng để có được cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, với phong độ rất cao cùng việc mới chỉ 24 tuổi, ngôi sao của Shakhtar Donetsk sẽ trở thành tương lai của nửa xanh thành Manchester.
Tien ve Fred tu choi MU de cap ben Man City hinh anh 2
Fred từ chối M.U để cập bến Man City
Còn với M.U, không chiêu mộ được Fred Quỷ đỏ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo báo chí Anh, hiện Mateo Kovacic, Jean Seri hay Sergej Milinkovic-Savic đang là những cầu thủ được Mourinho nhắm tới, song Bongda24h.vn hiểu rằng để có được một trong 3 cái tên kể trên cũng không phải là điều dễ dàng. Real không bán Kovaic, Jean Seri được nhiều đội bóng theo đuổi còn Sergej Milinkovic-Savic bị Lazio hét giá rất cao.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X