Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực buồn từ sao khủng Bayern

Thứ Tư 08/08/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, trung vệ Jerome Boateng từ chối Man United và chấm dứt những nỗ lực của Mourinho.


Quỷ đỏ nhận tin buồn
 

Với việc xác định rõ vị trí cần bổ sung nơi hàng phòng ngự, Jose Mourinho đã nhắm đến trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich, và sẵn sàng chi ra số tiền 40 triệu bảng. Cầu thủ người Đức cũng được xác nhận muốn ra đi ngay trong mùa hè này.
 
Tuy nhiên, anh lại không có hứng thú với viễn cảnh gia nhập Old Trafford. Theo thông tin từ Bild – một trang báo khá uy tín từ Đức, cầu thủ từng có thời gian khoác áo Man City mới đây đã đích thân gọi điện cho Mourinho. Anh chia sẻ rằng cảm thấy rất vinh hạnh khi được Người đặc biệt nhắm đến, nhưng không có ý định chuyển sang Quỷ đỏ.

Jerome Boateng từ chối Man United

Jerome Boateng từ chối Man United


Cụ thể, nguồn tin này lập luận, sở dĩ Boateng không muốn gia nhập Man United, bởi anh nghi ngờ khả năng giành danh hiệu mùa giải tới của Quỷ đỏ. Xét trên bình diện châu Âu, cầu thủ này cho rằng Bayern Munich và PSG – đội bóng cũng muốn có chữ ký của mình, sở hữu cơ hội vô địch Champions League lớn hơn.
 
Như vậy, Nhà hát của những giấc mơ đã chia tay thêm một mục tiêu nữa. Từ giờ cho đến ngày mai (hạn chót của kỳ chuyển nhượng), Man United vẫn muốn bổ sung thêm 1 trung vệ, và đang cố gắng hoàn tất với những mục tiêu Harry Maguire, Yerry Mina và Toby Alderweireld.
 
Trong số này, Maguire là cái tên khó khăn nhất. Còn với Mina, họ đang trong cuộc chiến tay ba với Everton. Cụ thể, phía Everton nhắm hoặc Mina, hoặc Marcos Rojo của chính M.U trong những ngày cuối cùng. Còn với cái tên còn lại – Toby Aalderweireld dường như là dễ chiêu mộ hơn cả, tất nhiên trong trường hợp Quỷ đỏ đáp ứng được mức giá 60 triệu bảng của Tottenham.
 
Tuy nhiên xét trong mùa hè này, cùng với thông tin Jerome Boateng từ chối Man United – rõ ràng thầy trò Mourinho đang có sự chuẩn bị rất tồi tệ trước mùa giải mới.

Huyền thoại MU: Alderweireld ăn đứt Maguire
Cựu trung vệ Rio Ferdinand đưa ra sự lựa chọn giữa hai đàn em thi đấu cùng vị trí, với một trong hai người có thể cập bến Old Trafford trong ngày cuối cùng của...
Mourinho: Pogba có thể đá... trung vệ
HLV Bồ Đào Nha có ý tưởng mới mẻ và không kém phần điên rồ cho học trò ngôi sao người Pháp, trong bối cảnh Man Utd đang gặp khó trong vấn đề chuyển nhượng ở vị...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X