Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Aston Villa bất ngờ "tỏ tình" với Arsenal

Thứ Hai 30/09/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, tiền vệ của Aston Villa này vừa có hành động “tỏ tình” với Pháo thủ.

Jack Grealish bày tỏ tình yêu với Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, Jack Grealish là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Aston Villa. Cầu thủ 24 tuổi này rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh cho đến vị trí trung phong. 
 
NHM Pháo thủ muốn Jack Grealish tới Arsenal  hình ảnh

Jack Grealish khen ngợi sân Emirates


Ngôi sao của Aston Villa sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm. Mùa giải này, Grealish cũng đang chứng tỏ khả năng của mình. Trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal mới đây, Aston Villa đã để thua với tỷ số 2-3 đầy đáng tiếc.

Sau trận đấu, Jack Grealish có hành động khá bất ngờ. Cụ thể, anh đăng tải hình ảnh mình thi đấu trên sân của Arsenal trên mạng xã hội Instagram với nội dung: “Luôn cảm thấy rất vui khi được thi đấu tại Emirates, đây là sân đấu mà tôi thích nhất ở Ngoại hạng Anh”.

Sau khi cầu thủ 24 tuổi phát đi thông điệp này, rất nhiều NHM đội chủ sân Emirates muốn Jack Grealish tới Arsenal. CĐV Arsenal muốn BLĐ chi tiền đưa về ngôi sao sinh năm 1995. Với việc Arsenal sẵn sàng cho mượn Mesut Ozil vào tháng 1, NHM của họ muốn Grealish là người thay thế.

Một CĐV bình luận: “Jack Grealish muốn thi đấu lâu dài ở Emirates, Arsenal hãy nghĩ đến việc chiêu mộ cậu ấy”. Một bình luận khác đồng tình: “Jack Grealish sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Arsenal, hãy ký hợp đồng với cậu ấy. Một người khác khuyên Arsenal tiếp tục phá két: “80 triệu euro cho Pepe, thêm 60 triệu euro Grealish sẽ rất tuyệt vời”.

Ở Hè 2019, Tottenham quan tâm Grealish song không thành công, ở thời điểm hiện tại họ vẫn muốn chiêu mộ tiền vệ này. Spurs nhắm ngôi sao của Aston Villa trong trường hợp Eriksen ra đi, số tiền để có Grealish vào khoảng 40 triệu bảng. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X