Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Arsenal sắp là người của Liverpool

Thứ Năm 11/05/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Telegraph khẳng định tiền vệ Chamberlain đang xem xét khả năng cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Ở mùa giải này, tiền vệ Chamberlain đang thi đấu rất nổi bật. Anh đã có 2 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn sau 16 lần đá chính ở Premier League. Ngôi sao người Anh đã đánh bật Iwobi để có được vị trí chính thức. Đây là mùa giải tốt nhất của cầu thủ sinh năm 1993 trong màu áo Arsenal. Chứng kiến sự trưởng thành của cầu thủ 23 tuổi, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Nguồn tin từ Telegraph khẳng định tiền vệ Chamberlain đang xem xét khả năng cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Tien ve Chamberlain sap la nguoi cua Liverpool hinh anh
Tiền vệ Chamberlain đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal

Hợp đồng của tiền vệ Chamberlain với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Song đến thời điểm hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Phía Arsenal chấp nhận tăng lương cho cầu thủ người Anh, song bản thân ngôi sao 23 tuổi cũng không mặn mà trong việc ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Theo truyền thông Anh, lý do lớn nhất khiến Chamberlain vẫn tỏ ra rất chần chừ trong việc gia hạn với Pháo thủ đó là niềm tin của anh dành cho HLV Wenger đã phần nào cạn kiệt. Ngôi sao sinh năm 1993 khẳng định nhà cầm quân người Pháp không thể mang về những danh hiệu lớn cho đội bóng thành London.
Thấy gì sau trận thắng quan trọng của Arsenal trước Southampton?
Alexis Sanchez đã níu giữ hy vọng lọt vào top 4 cho Arsenal khi giúp họ lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân St. Mary’s của Southampton sau 14 năm. Dưới đây...

Chamberlain đang bị dao động bởi lời đề nghị từ phía Liverpool. Cựu sao Southampton rất ngưỡng mộ Klopp và anh hoàn toàn có thể chạy theo tiếng gọi từ ông thầy người Đức. Trong thời gian qua, đội bóng thành phố Cảng đã liên tục đánh tiếng muốn có ngôi sao người Anh. Được biết mức giá mà Liverpool sẵn sàng bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Chamberlain là vào khoảng 25 triệu bảng. Phía Arsenal dù không muốn mất ngôi sao của mình, song một khi cầu thủ 23 tuổi đã quyết tâm ra đi thì họ cũng không thể giữ.
Tien ve Chamberlain sap la nguoi cua Liverpool hinh anh 2
Chamberlain sắp cập bến Liverpool

Ở một diễn biến khác, Arsenal dường như không còn quyết tâm trong việc giữ chân Sanchez và Ozil. Họ chấp nhận để bộ đôi này ra đi ở Hè 2017. Số tiền thu về từ hai thương vụ này sẽ được tái đầu tư vào những bản hợp đồng mới. Theo The Sun thì Wenger sẽ có trong tay 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè này. Song nếu đội bóng thành London không có vé dự Champions League mùa tới, sẽ rất khó để họ chiêu mộ thành công những cầu thủ hàng đầu.

Lê Hường (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X