Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus từ chối cả Man United, Man City và Chelsea vì con trai

Thứ Năm 06/10/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì thương con trai ốm yếu, trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus đã từ chối những lời mời gọi từ các đội bóng lớn ở nước Anh.
Sao Juventus tu choi ca Man United, Man City va Chelsea vi con trai hinh anh
Con trai Bonucci có vấn đề về sức khỏe

Leonardo Bonucci hiện đang là mục tiêu hàng đầu được Manchester United và Chelsea nhắm đến trong việc tăng cường hàng phòng ngự. Tuy nhiên 2 đội bóng lớn của giải Ngoại Hạng Anh khó có thể thuyết phục được hậu vệ của Juventus rời khỏi Italia, ít nhất là trong vài tháng tới.

Nguyên nhân khiến Bonucci sẵn sàng bỏ ngoài tai mọi lời mời gọi chính là cậu con trai Matteo của anh. Cậu bé 2 tuổi này vừa phải trải qua ca phẫu thuật để chữa bệnh cách đây chưa lâu và vẫn chưa trở lại trạng thái khỏe mạnh. Chính vì vậy, trung vệ 29 tuổi chắc chắn không muốn đưa con trai tới một đất nước khác.

Việc bắt anh phải thi đấu xa nhà vào thời điểm này lại càng khó xảy ra. Hiện tại Bonucci đang tập trung cùng đội tuyển Italia để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, gặp Tây Ban Nha và Macedonia.

Theo Marca, Chelsea và Manchester United vẫn muốn tìm cách đưa Bonucci về nước Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hai đội bóng này được cho là sẽ đưa ra đề nghị đủ để Juventus cân nhắc bán trụ cột vào giữa mùa giải. Cả Chelsea và Man United đều đang trải qua giai đoạn có phong độ không tốt, đặc biệt là câu lạc bộ thành London.

Người thầy cũ của Bonucci là HLV Antonio Conte đang gặp vấn đề lớn ở hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge. Hai hậu vệ mà Chelsea đưa về trong mùa hè là David Luiz và Marcos Alonso đều chưa đem đến sự yên tâm, trong khi Branislav Ivanovic và Gary Cahill đang xuống phong độ thảm hại.

Ở thời điểm hiện tại, Bonucci đang là nhân tố quan trọng nhất nơi hàng thủ Juventus. Anh trẻ hơn Chiellini và Barzagli và tương lai sẽ được quy hoạch cho tấm băng thủ quân sau khi thủ thành Buffon giải nghệ.

Tường Minh


► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X