Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus lại làm "rầu lòng" Man Utd

Chủ Nhật 05/10/2014 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thêm một lần nữa, ngôi sao người Chile hiện khoác áo "Bà đầm già" thành Turin "xát muối" đại gia thất thế của Premier League khi vừa tuyên bố Man Utd chưa bao giờ là lựa chọn của anh trong sự nghiệp. 

vidal
 

Cả thiên hạ đều biết M.U đã theo đuổi Vidal suốt cả mùa Hè vừa qua nhưng không thể ép giá Juventus cũng như thuyết phục tiền vệ này trên phương diện cá nhân. Tuy nhiên, giới truyền thông tại Anh và Italia cho hay "Quỷ đỏ" sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch mua Vidal ở các kỳ chuyển nhượng sắp tới. Chỉ có điều, xem ra cơ hội thành công của Man Utd vẫn cực kỳ nhỏ khi bản thân Vidal chẳng hề có chút hứng thú nào với viễn cảnh được chơi bóng tại Old Trafford.

Trước thềm cuộc đại chiến với AS Roma vào đêm nay, Vidal đã chia sẻ: "Tôi lúc nào cũng giữ tâm thế bình tĩnh và thời điểm này, tôi chỉ quan tâm đến cái đầu gối mà thôi. Tôi hy vọng chấn thương nơi đầu gối sẽ không còn phát tác để tôi còn có thể tiếp tục cống hiến cho Juventus.  Tôi cũng giao ước với người đại diện rằng. Nếu nhận được một lời mời hấp dẫn, cần thông báo ngay cho tôi. Nhưng đến lúc này, tôi chưa hề nhận được bất cứ thông tin nào về vấn đề chuyển nhượng. Tôi không biết chính xác những gì đã xảy ra trong mùa Hè vừa qua, nhưng chuyện đó cũng không quan trọng.

Tôi đã từ chối lời đề nghị từ Man Utd? Tôi cũng chẳng rõ thông tin này xuất phát từ đâu. Tôi chỉ có thể nói tôi đang cảm thấy rất ổn ở Turin. Tôi hạnh phúc ở đây và gia đình tôi cũng rất hạnh phúc. Đối với tôi, đây là điều quan trọng hơn tiền bạc và bất cứ điều gì khác.  Ở Juventus tôi hạnh phúc vì nơi đây là ngôi nhà đích thực của tôi vàluôn luôn khó khăn để bạn rời xa ngôi nhà của mình".

Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X