Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus không hối hận vì rời bỏ Arsenal

Thứ Năm 29/03/2018 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Szczesny khẳng định không hối hận vì đã rời bỏ Arsenal mặc dù chỉ có thể chịu phận dự bị cho huyền thoại Gigi Buffon ở Juventus.

Mùa hè năm ngoái, thủ môn Szczesny chính thức chia tay Arsenal sau 5 mùa giải gắn bó để cập bến Juventus với giá 10 triệu bảng. Mặc dù vậy ở thành Turin, người gác đền tuyển Ba Lan chỉ có thể đóng vai kép phụ dự bị cho Gigi Buffon và chỉ có thể chờ cơ hội thi đấu thường xuyên hơn khi huyền thoại bóng đá Ý quyết định giải nghệ.

Thu mon Szczesny khong hoi han vi roi bo Arsenal den Juventus hinh anh

Thủ môn Szczesny không hối hận vì rời bỏ Arsenal để gia nhập Juventus

Bất chấp hoàn cảnh hiện tại, thủ môn Szczesny vẫn khẳng định không hối hận vì đã rời bỏ Arsenal. Chia sẻ của ngôi sao 28 tuổi: “Vợ chồng tôi đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống ở Turin. Đối với tôi đơn giản chỉ cần vậy, niềm vui của vợ chiếm 80% quyết định của tôi rồi.”

“Tôi biết mình đang chưa được thi đấu thường xuyên ở Juventus nhưng không quan trọng. Vấn đề là tôi được sát cánh bên cạnh một huyền thoại sống như Buffon và đã học hỏi rất nhiều từ anh ấy, không chỉ chuyên môn trên sân cỏ mà cả cách suy nghĩ hay những phẩm chất, lối sống sinh hoạt hàng ngày.”

Thủ môn Szczesny vốn dĩ cũng không còn lạ gì Juventus hay môi trường bóng đá Ý sau hai mùa giải gần đây khoác áo AS Roma chinh chiến ở Serie A. Không thể cạnh tranh vị trí với đàn anh Petr Cech ở Arsenal, giờ anh mang trên lưng con số 23 ở một bến đỗ thậm chí tuyệt vời hơn và khả năng trở thành số một của Turin từ mùa giải 2018-19 khi Buffon tuyên bố giã từ sự nghiệp.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X