Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus gieo hy vọng cho Arsenal và Chelsea

Thứ Tư 01/06/2016 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Alvaro Morata chính thức lên tiếng trước hàng loạt tin đồn xung quanh tương lai và để lại tín hiệu nóng cho Premier League.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Có thể nói Morata đã rất mạnh dạn tỏ tình với các đại gia nước Anh, thậm chí sẵn sàng hắt hủi mái nhà xưa Real Madrid dù nhà ĐKVĐ Champions League cũng khao khát đón anh về Bernabeu. Chân sút 23 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ: “Giấc mơ của tôi là có một sự nghiệp đáng nhớ ở Real Madrid, nơi mình đã gắn bó từ nhỏ. Tuy nhiên, vấn đề hiện tại là Bernabeu đang sở hữu quá nhiều ngôi sao và tính cạnh tranh do đó cũng rất lớn, rất khắc nghiệt. Có mong muốn như thế nào thì ưu tiên hàng đầu của tôi vẫn phải là được chơi bóng thường xuyên.”

“Trong khi đó, Premier League lại là môi trường hấp dẫn không kém gì bóng đá Tây Ban Nha. Bản thân tôi cũng đã nhận được một số lời đề nghị rất đáng để thử sức, không chỉ là những bản hợp đồng béo bở. Tôi tin rằng khả năng của mình hoàn toàn phù hợp để có thể thành công ở giải ngoại hạng. Những đội bóng và các CĐV nước Anh luôn là tuyệt vời nhất. Chắc chắn được khoác áo một ông lớn Premier League cũng là một trong những điều mà tôi kỳ vọng sẽ đến với mình.”

Sao Juventus gieo hy vong cho Arsenal va Chelsea hinh anh
Tiền đạo Morata không muốn trở lại Real Madrid và công khai mong muốn được thử sức tại môi trường bóng đá Anh

Phát biểu mới nhất của Morata như tín hiệu đèn xanh không thể sáng hơn cho Arsenal và Chelsea. Cả hai đại gia thành London đều đang rất nghiêm túc trong đàm phán với Juventus về thương vụ tiền đạo người Tây Ban Nha vì một cuộc cải tổ hàng công có hiệu quả trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Pháo Thủ không thể mãi trông chờ vào những “chân gỗ” Giroud, Welbeck hay Walcott nếu không muốn tiếp tục gây thất vọng, trong khi The Blues sau mùa giải thảm họa vừa qua và với tân HLV Conte lên nắm quyền, những Falcao, Pato, Remy hay thậm chí Diego Costa đều có nguy cơ sớm cuốn gói khỏi Stamford Bridge.

So với hàng xóm Chelsea, Arsenal đang nắm giữ nhiều lợi thế hơn để cuỗm Morata khỏi Turin, từ việc sẵn sàng bạo chi cho Juventus (49 triệu Euro), đến mức lương hấp dẫn mời chào tiền đạo TBN (155.000 bảng kịch trần Emirates), hay trên hết là tấm vé chơi ở Champions League mùa giải năm sau là điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 kình địch.

Mặc dù vẫn còn tương đối hữu dụng ở Turin, nhưng Alvaro Morata cũng chẳng còn được Juve mặn mà khi đã xuất hiện chủ lực mới đáng sợ hơn mang tên Paulo Dybala. Thậm chí, GĐĐH Giuseppe Marotta cũng đã công khai ý định trao trả tiền đạo TBN cho Real Madrid. Dẫu vậy với lời tuyên bố không muốn trở về chốn cũ của chính Morata, xem chừng thời cơ đang không thể sáng sủa hơn cho Arsenal. Thời gian gần đây, có tin đồn cả đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain cũng đã có động thái phá đám để phục vụ kế hoạch thay thế “huyền thoại” Zlatan Ibrahimovic.

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X