Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter úp mở khả năng cập bến Arsenal hè 2016

Thứ Bảy 26/03/2016 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal từng để vuột mất Marcelo Brozovic, cầu thủ được mệnh danh là “Xavi Croatia” vào tay Inter ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Tuy vậy, Pháo thủ đã bắt đầu kích hoạt trở lại thương vụ này và đã nhận được những tín hiệu khá tích cực từ phía ngôi sao 23 tuổi.

Brozovic
Brozovic có thể sẽ là tân binh của Arsenal hè 2016
Inter Milan đã từng vượt mặt Arsenal để giành chữ ký của Marcelo Brozovic vào những ngày đầu năm 2015 theo một bản hợp đồng cho mượn từ Dinamo Zagreb có thời hạn một năm rưỡi. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Croatia sẽ không còn thuộc biên chế của đội bóng nước Ý vào mùa hè tới. Trở về thi đấu ở mảnh đất quê hương rõ ràng không phải là một lựa chọn sáng suốt dành cho Brozovic. Vì thế, có thể khẳng định anh sẽ tiếp tục góp mặt ở những giải bóng đá hàng đầu châu Âu vào mùa giải năm sau.

Ngoài Inter Milan, AS Roma cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn để đón Brozovic. Đội bóng áo bã trầu còn sẵn sàng gửi kèm thêm một cầu thủ để thuyết phục Dinamo Zagreb nhả người. Tuy nhiên, không CLB nào có khao khát sở hữu “Xavi Croatia” mãnh liệt như Arsenal. Pháo thủ đã theo sát tiền vệ 23 tuổi từ mùa giải năm ngoái và vẫn còn nguyên tham vọng chiêu mộ anh dù từng bị từ chối phũ phàng.
Tương lai của HLV Wenger tại Arsenal được định đoạt
Alisher Usmanov, cổ đông chính của Arsenal tuyên bố Pháo thủ cần giữ chân HLV Wenger bằng mọi giá, bất chấp chuỗi thành tích kém ấn tượng của CLB trong thời...
Trước những tin đồn chuyển nhượng mọc lên trong thời gian gần đây, ngôi sao mang áo số 77 của Inter cũng khẳng định rất có thể anh sẽ thay đổi đội bóng sau khi VCK Euro 2016 kết thúc. “Tôi đã nghe nói về những tin đồn này. Hiện giờ, tôi vẫn đang là cầu thủ của Inter và tôi tôn trọng điều này. Nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng ta sẽ biết rõ hơn sau khi Euro 2016 kết thúc. Bây giờ tôi vẫn chưa thể chia sẻ được gì nhiều vì vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì.”

Brozovic đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất nơi tuyến giữa của Inter Milan ở mùa giải năm nay, đặc biệt là sau khi người đàn em đồng hương Mateo Kovacic chuyển đến Real Madrid. Sau 27 lần ra sân trên mọi mặt trận, Brozovic đã ghi được tới 6 bàn thắng. Chắc chắn Brozovic sẽ là một bản hợp đồng chất lượng để bổ sung vào vị trí tiền vệ trung tâm đang gặp nhiều vấn đề của đội chủ sân Emirates.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X