Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter Milan mang tin buồn cho Arsenal

Thứ Năm 18/05/2017 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mauro Icardi khẳng định sẽ gắn bó dài lâu với đội chủ sân Giuseppe Meazza, bất chấp việc được nhiều ông lớn Châu Âu chèo kéo trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Inter Milan tiếp tục trải qua thêm một mùa giải thất vọng, nhưng với Mauro Icardi thì tiếp tục không. Tiền đạo người Argentina thậm chí có năm bóng đá rực rỡ nhất sự nghiệp với 26 bàn thắng và hiện đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới ở Serie A. Không có gì bất ngờ khi Icardi được chào mời về không ít các ông lớn Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sao Inter Milan mang tin buon cho Arsenal hinh anh
Mauro Icardi nguyện trung thành với "con tàu đắm" Inter Milan

Inter Milan nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải mà không có suất dự Europa League chứ đừng nói gì đến Champions League. Là một cầu thủ thuộc hạng sao, rõ ràng Icardi không thể không mong muốn thứ bóng đá đỉnh cao ngoài trời Âu, và các đại gia khao khát anh chắc chắn phải đánh vào tâm lý này. Nhưng không, đích thân chân sút 24 tuổi vừa mới làm tất cả phải chưng hửng khi tuyên bố nguyện trung thành với Nerazzurri.

“Champions League? Đúng, tôi khát khao được chơi bóng tại đấu trường đó, nhưng chắc chắn phải trong sắc áo xanh-đen này. Tôi mang nợ Inter Milan vì tất cả, vì đội bóng đã dẫn dắt tôi trưởng thành như ngày hôm nay, vì những giấc mơ thành hiện thực của tôi, vì danh dự và trách nhiệm của một người đội trưởng. Tôi mãi tự hào vì là một phần của Inter, trong những thời khắc tươi đẹp và hơn tất cả là những khi tồi tệ, đây mãi mãi là đội bóng tôi yêu.”

Mauro Icardi coi như mang tin buồn cho Arsenal, đội bóng theo đuổi sát sao anh nhất trong những năm gần đây. Suốt bao mùa giải, Pháo Thủ thành London tuyệt vọng tìm kiếm một tiền đạo mũi nhọn đẳng cấp và những tưởng có thời điểm, chuyện ngôi sao người Argentina cập bến Emirates chỉ là vấn đề thời gian. Có lẽ, HLV Arsene Wenger buộc phải quay sang những mục tiêu khả dĩ hơn như Alexandre Lacazette của Lyon.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X