Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao hồi sinh của M.U tha thiết mong Solskjaer ở lại

Thứ Tư 27/03/2019 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof muốn Solskjaer ở lại M.U. Trung vệ người Thụy Điển đang hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của Ole và rất mong ông thầy 46 tuổi tiếp tục gắn bó với CLB.

Victor Lindelof cho biết sẽ rất hài lòng nếu Ole Gunnar Solskjaer chính thức được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Manchester United. Dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, anh là một trong những người thể hiện phong độ cao nhất.
 

M.U thăng hoa thời Solskjaer


Solskjaer lên tạm quyền dẫn dắt M.U vào tháng 12 năm ngoái thay cho Jose Mourinho bị sa thải. HLV 46 tuổi gây ấn tượng mạnh khi giúp Quỷ đỏ hồi sinh mạnh mẽ chỉ sau một thời gian ngắn. 19 trận đã qua, M.U thắng 14, hòa 2 và chỉ thua 3.

HLV Solskjaer

Victor Lindelof muốn Solskjaer ở lại M.U


Từ chỗ ra rìa ở tốp 4 Premier League, hiện đội chủ sân Old Trafford chỉ kém vị trí thứ 3 và thứ 4 của Tottenham và Arsenal lần lượt 3 và 2 điểm. Bên cạnh đó, M.U cũng lọt vào tứ kết Champions League gặp Barcelona.
 

Lindelof muốn Ole ở lại


Do đó, không ngạc nhiên khi Victor Lindelof muốn Solskjaer ở lại M.U. Theo những phát biểu trên Sky Sports, anh sẽ rất hài lòng nếu ông thầy người Na Uy được trao một bản hợp đồng chính thức.

“Các cầu thủ MU đang cống hiến hết mình vì HLV Solskjaer”
Ander Herrera nói về MU dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ người TBN tuyên bố Quỷ đỏ đang thi đấu hết sức mình dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy. Nhiệm vụ...

“Rõ ràng, đây không phải là việc tôi có thể quyết định. Nhưng chắc chắn tôi sẽ rất hài lòng với những gì Solskjaer đã làm kể từ khi đến đây. Tôi không có gì tiêu cực để nói về ông ấy. Đó là một huyền thoại của CLB và biết rõ mọi thứ tại đây”, Lindelof nói.

“Vì vậy, khi Solskjaer nói chuyện, bạn luôn lắng nghe. Ông ấy biết mọi thứ sau khi đã trải qua tất cả. Đó là một điều rất tốt. Từ khi đến đây, Solskjaer với nụ cười trên khuôn mặt đã làm cho mọi chuyện trở nên tuyệt vời và tôi nghĩ đó là điều quan trọng đối với tất cả các cầu thủ.”

“Khi trao đổi, Solskjaer khuyến khích tôi làm những điều mà tôi có sở trường, thể hiện khả năng của mình và thể hiện bản thân trên sân. Thật tuyệt khi nghe những điều đó.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X