Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao hồi sinh của M.U được so sánh với Messi

Thứ Bảy 03/11/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Romero phát biểu về Anthony Martial. Đồng đội tại Man United so sánh sao trẻ người Pháp với siêu sao Lionel Messi ở khả năng kiểm soát bóng.
 

So sánh Messi và Martial


Sergio Romero đã từng sát cánh cùng Lionel Messi trên ĐT Argentina trong nhiều năm. Thành tích nổi bật nhất của họ là lọt vào chung kết World Cup 2014 song thua Đức trong hiệp phụ.

Mùa hè năm 2015, Romero gia nhập M.U từ Sampdoria. Trước đó, thủ môn này từng có quãng thời gian chơi cho Monaco, đội bóng cũ của Anthony Martial dưới dạng cho mượn ở mùa 2013/14.

Messi tai Argentina
Romero từng sát cánh cùng Messi trên ĐT Argentina

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trang web chính thức của M.U, Sergio Romero phát biểu về Anthony Martial: “Martial thực sự là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy. Tôi từng nghĩ rằng người duy nhất trên thế giới, hoặc những người mà tôi đã từng chứng kiến có khả năng chạy cùng trái bóng như dính vào chân chỉ có Leo Messi
”, Romero cho biết.

Messi có thể rê dắt với tốc độ cao và trái bóng luôn ở trong tầm kiểm soát của cậu ấy. Đó là mấu chốt để cậu ấy có thể làm được những gì mình muốn.

Điểm chung giữa Messi và Martial là họ đều có thể dừng trái bóng khi đang di chuyển ở tốc độ rất cao, chỉ trong 1 giây. Messi có thể đi bóng nhanh trước khi đột ngột dừng lại và thay đổi tốc độ hoặc hướng đi.


Martial cũng có thể làm điều đó một cách dễ dàng và trên thực tế, cậu ấy đã làm điều đó nhiều lần. Đang đi bóng, cậu ấy dừng lại bất ngờ và rẽ sang hướng khác.

Martial ghi 4 ban sau 3 tran EPL
Martial được so sánh với Messi ở kiểm soát bóng


Martial giàu tiềm năng


1 tháng sau khi Romero gia nhập M.U, Martial cũng tiếp bước đến đây với mức giá 58 triệu bảng. Sau một số thăng trầm, hiện chân sút 22 tuổi đã bắt đầu tìm lại phong độ với 5 bàn từ đầu mùa này. “Vào năm 2015, không lâu sau khi tới M.U, tôi đã trò chuyện với Ander Herrera, David De Gea và Juan Mata”, Romero tiếp tục.

Tôi nói với họ rằng tại Monaco có một tài năng trẻ là Anthony Martial và khẳng định chỉ trong một thời gian ngắn, tất cả đều phải nói về cậu ấy. Martial còn rất trẻ nhưng bạn có thể thấy cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt với rất nhiều tiềm năng. Nếu xem những gì cậu ấy làm trong các buổi tập, bạn sẽ ngạc nhiên.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Góc Man Utd: Chris Smalling và hành trình 7 năm tìm đối tác ăn ý
Mang tiếng chỉ là một trung vệ bình bình và chưa bao giờ được đánh giá cao thực sự, ấy vậy rồi trải qua 7 năm và 4 đời HLV mà Chris Smalling vẫn là trụ cột...
Dư âm MU 2-1 Everton: Paul Pogba – Thiên thần hay ác quỷ?
Dư âm MU 2-1 Everton chứng kiến hai bộ mặt trái ngược của Paul Pogba. Nhưng ngược lại, đồng đội Anthony Martial của anh lại có màn trình diễn ấn tượng.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X