Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao hay nhất Arsenal dính chấn thương đúng ngày sinh nhật: Món quà cay đắng

Thứ Sáu 27/12/2013 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Arsenal vừa có thắng lợi thuyết phục 3-1 ngay trên sân của West Ham trong lượt đấu Boxing Day đêm qua. Với 3 điểm trọn vẹn giành được đồng thời chứng kiến Liverpool bại trận trước Man City, Pháo thủ đã trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ đội bóng thành London đã phải đón nhận một tin không vui bởi chấn thương có phần nặng hơn dự kiến của tiền vệ Aaron Ramsey.

ramsey
 Arsenal vừa phải đón nhận tin không vui khi Ramsey dính chấn thương và phải nghi thi đấu tới 3 tuần

Trong chiến thắng 3-1 trước West Ham đêm qua, Aaron Ramsey đã bị đau ở bắp đùi và sau đó buộc phải nhường chỗ cho Lukas Podolski từ phút thứ 65. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cũng tỏ rõ vẻ lo lắng với tình hình sức khỏe của cậu học trò người xứ Wales.

Trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân 64 tuổi cho biết: “Ramsey đã dính chấn thương, đó là một vết rạn cơ ở đùi. Tôi không biết nó nghiêm trọng tới mức nào nhưng chắc chắn, cậu ấy sẽ không thể sớm bình phục và buộc phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn căng thẳng này. Đó là một điều thực sự đáng tiếc”.

Và thực tế, những lo lắng của “Giáo sư” đã không thừa khi mới đây đội ngũ bác sĩ tại Arsenal vừa đưa ra kết luận về tình trạng của Aaron Ramsey. Cụ thể, ngôi sao người xứ Wales đã bị rạn cơ đùi và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Như vậy, điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ 23 tuổi này sẽ không thể thi đấu trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle United vào ngày 29/12 tới đây. Ngoài ra, anh còn bỏ lỡ cả hai trận sân nhà của Arsenal khi Pháo thủ gặp Cardiff City và Tottenham vào các ngày 1/1 và 4/1 năm 2014, trong đó có cuộc tiếp đón Spurs tại FA Cup.

Việc thiếu vắng Aaron Ramsey đương nhiên sẽ khiến cho Arsenal gặp không ít vấn đề bởi ai cũng biết kể từ đầu mùa giải tới giờ, cầu thủ người xứ Wales đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi liên tiếp ghi bàn đồng thời đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. Dù chỉ là một tiền vệ trung tâm nhưng Ramsey lại thường xuyên di chuyển rất linh hoạt để xâm nhập vào vòng cấm đối phương. Chính sự đa dạng trong phong cách chơi bóng của cầu thủ này đã giúp anh có một mùa giải “bùng nổ” về số lượng bàn thắng ghi được.

Hiện tại, nếu như Ramsey không thể thi đấu, HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ xếp cặp Arteta-Flamini chơi ở khu vực giữa sân. So với ngôi sao người xứ Wales, cả hai cầu thủ này đều không thể so sánh bằng ở khả năng tấn công nhưng bù lại, họ luôn cho thấy sự chắc chắn cần thiết và điều đó hỗ trợ khá nhiều cho hàng phòng ngự phía sau.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X