Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài thừa nhận sai lầm khi cho Liverpool hưởng penalty trước Fulham

Thứ Năm 04/05/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Tom Cairney của Fulham khẳng định trọng tài Stuart Attwell đã thừa nhận sai lầm khi thổi penalty cho Liverpool.

Fulham đã chơi lì lợm trong phần lớn thời gian trước Liverpool. Tuy vậy, họ phải nhận bàn thua duy nhất từ quả penalty ở phút 39 của Mohamed Salah. Quyết định đó được đưa ra khi Darwin Nunez ngã trong vòng cấm trước áp lực của Issa Diop. Tuy nhiên, đoạn quay chậm cho thấy trung vệ Fulham đã tránh được va chạm với cầu thủ người Uruguay và VAR đáng lẽ phải can thiệp.

Fulham
Sao Fulham tiết lộ trọng tài thừa nhận sai lầm khi cho Liverpool hưởng penalty

Đội trưởng Tom Cairney của Fulham cho biết trọng tài Stuart Attwell cũng thừa nhận việc thổi penalty cho Liverpool là một sai lầm trong hiệp hai.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt, nhưng để thua vì một quả penalty sai lầm luôn mang đến cảm giác khó chịu. Ở thời điểm đó, tôi cũng không chắc đó là một quả penalty. Trọng tài đã đưa ra quyết định. Tôi nghĩ ông ấy đã nhìn thấy va chạm. Tôi đã hỏi ông ấy trên sân rằng ‘làm ơn hãy nói rằng họ đã kiểm tra lại tình huống’. Ông ấy nói VAR đã kiểm tra. Nhưng ở hiệp hai thì ông ấy nói với một trong các cầu thủ của chúng tôi rằng đó không phải một quả penalty.

Issa Diop chưa chạm vào Nunez. Cậu ta còn bước thêm rồi mới ngã. Để thua ở Anfield theo cách như thế thật là khó chịu vì chúng tôi đang cố gắng leo cao nhất trên bảng xếp hạng".

Chiến thắng của Liverpool trước Fulham giúp họ duy trì bám đuổi top 4. Hiện tại, Liverpool chỉ còn cách vị trí thứ 4 của Man United vỏn vẹn 4 điểm. Trong khi đó, Fulham vẫn đang xếp ở vị trí thứ 10 sau khi được thăng hạng trở lại ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X