Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Fulham thoát thẻ đỏ dù thẳng tay đánh Thiago Silva

Thứ Ba 03/10/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlos Vinicius không phải nhận án phạt nào từ trọng tài sau hành vi cố ý tấn công trung vệ Thiago Silva của Chelsea.

Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 ở trận derby London với Fulham tại Craven Cottage nhờ những bàn thắng của Mykhailo Mudryk và Armando Broja. Ở trận đấu này, Fulham may mắn không phải nhận thẻ đỏ khi Carlos Vinicius cố ý đánh Thiago Silva với một cú vung tay mang phong cách đòn chặt trong karate.

Thiago Silva
Sao Fulham thoát thẻ đỏ dù thẳng tay đánh Thiago Silva

Thiago Silva đã gục xuống sân ngay lập tức và tỏ ra đau đớn. Khi đứng dậy, trung vệ người Brazil lớn tiếng tranh cãi với Vinicius. Tuy nhiên, trọng tài vẫn cho trận đấu được tiếp tục mà không có án phạt nào cho Carlos Vinicius.

VAR không kiểm tra tình huống này. Điều đó khiến cho một cổ động viên nổi tiếng của Chelsea là Omid Djalili tỏ ra phẫn nộ. Diễn viên hài này đăng tải đoạn video vụ việc trên trang Twitter và viết: “VAR kiểm tra tình huống hành hung Thiago Silva và bạn có thể bị bắt vì hành động này vào một buổi tối thứ Sáu ở các trung tâm thị trấn tại Vương quốc Anh. Kiểm tra đã xong. Không có gì cả. Meme về việc đội ngũ VAR ngồi xem phim con heo trong trận… chắc đúng thế thật”.

Tranh cãi về hiệu quả của VAR đang được dấy lên sau thất bại của Liverpool trước Tottenham cuối tuần qua. Các trọng tài đã từ chối bàn thắng của Luis Diaz vì lỗi việt vị nhưng đây là quyết định sai lầm. Hội đồng trọng tài Anh (PGMOL) đã phải lên tiếng xin lỗi vì quyết định sai của tổ VAR sau trận đấu, nhưng điều này chưa đủ làm hài lòng câu lạc bộ Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X