Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Fulham cay cú: "Đội chơi tốt hơn đã không thắng"

Thứ Hai 14/11/2022 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joao Palhinha của Fulham khẳng định đội bóng của anh mới xứng đáng giành chiến thắng chứ không phải Man United.

Joao Palhinha không vui khi Fulham để thua MU

Alejandro Garnacho vào sân từ ghế dự bị và đã ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ cuối cùng cho Man United. Đây là một kết quả khó nuốt trôi với Fulham khi họ đã chơi áp đảo trong hiệp hai và có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Daniel James.

mu
Joao Palhinha không vui khi Fulham để thua MU

Sau trận đấu, tiền vệ Joao Palhinha đã bày tỏ sự ức chế khi Fulham không thể giành được điểm số tối đa trước Man United.

“Không lời nào có thể giải thích được những gì tôi và các đồng đội đang cảm nhận vào lúc này. Chúng tôi rất thất vọng với kết quả bởi vì tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng thắng trận đấu này.

Chúng tôi đã nỗ lực hết sức và chúng tôi không xứng đáng với kết quả này. Nhưng chúng tôi cần phải mạnh mẽ. Khi bạn đối đầu với một đội bóng như Man United, bạn biết mình cần phải tập trung cả 90 phút. Đó là những chi tiết nhỏ.

Bàn thua đến ở phút cuối cùng, giống như trận đấu với Man City. Thật sự thất vọng. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và chơi hết sức mình trong phần còn lại của mùa giải. Bóng đá là như vậy, đôi khi đội chơi hay hơn lại không thắng”.

HLV Marco Silva cũng thừa nhận Fulham xứng đáng nhận được kết quả tốt hơn. Nhưng ông cũng thừa nhận rằng các học trò của ông đã bị trừng phạt vì mất tập trung ở thời điểm then chốt.

“Đây là một trận đấu tàn nhẫn với chúng tôi. Không may khi đây là trận thứ 2 liên tiếp như thế trước hai đội bóng thành Manchester. Với cách mà chúng tôi chơi, chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn từ trận đấu này.

Chúng tôi phải học hỏi từ những thời điểm như vậy bởi vì chúng tôi không bao giờ được phép mất tập trung trước những đội bóng như thế này. Mất tập trung một lúc thôi là họ có thể trừng phạt bạn. Đây là thực tế và chúng tôi cần phải học hỏi từ thất bại này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X