Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton trần tình sau khi cho Chelsea ăn quả lừa

Chủ Nhật 03/09/2017 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ross Barkley khẳng định anh chưa từng kiểm tra y tế ở Stamford Bridge và chỉ quyết định tương lai sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

Mặc dù liên tiếp chiêu mộ thêm những tân binh Danny Drinkwater và Davide Zappacosta, ngày deadline của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này của Chelsea vẫn không thể trọn vẹn niềm vui khi bị Ross Barkley chơi một vố đau. Theo đó, tiền vệ người Anh sau khi đạt thỏa thuận gia nhập với giá 35 triệu bảng thì bất ngờ “lật kèo” và quay trở lại tiếp tục khoác áo Everton. Thậm chí như đồn đoán, Barkley ngang nhiên làm điều này khi đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế ở Stamford Bridge.

Sao Everton tran tinh sau khi cho Chelsea an qua lua hinh anh
Ross Barkley khẳng định không hề kiểm tra y tế ở Chelsea

Tuy nhiên, Barkley cũng đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho bản thân và khẳng định anh chưa từng thực sự tiếp cận với Chelsea. Thay vào đó, ngôi sao 23 tuổi chỉ muốn quyết định tương định chỉ sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Barkley phát biểu:

“Mọi thông tin trái chiều xung quanh vụ chuyển nhượng của tôi hoàn toàn thất thiệt. Tôi không hề đi đâu hay kiểm tra y tế ở bất cứ CLB nào. Mọi sự lựa chọn cho tương lai của tôi sẽ chỉ được cân nhắc kỹ lưỡng trong tháng Một 2018, thời điểm tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra đi. Cho đến lúc này, tôi vẫn là một cầu thủ của Everton.”

Được biết thêm, bản thân Barkley cũng không muốn gia nhập Chelsea vì viễn cảnh cạnh tranh quyết liệt vị trí tiền vệ trung tâm với những cái tên đẳng cấp đã là trụ cột như N’Golo Kante và Cesc Fabregas, chưa kể hai tân binh chất lượng Bakayoko và Drinkwater.

Cửa đá chính không phải quá rộng mở dành cho anh và đây rõ ràng là sự lựa chọn mạo hiểm trong mùa giải tiền World Cup 2018 này. Thay vào đó, nguyện vọng của Barkley là cập bến Tottenham, một trong số những CLB còn lại cũng tích cực săn đón tiền vệ 23 tuổi người Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X