Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton tố cáo sự giả dối của HLV Carlo Ancelotti

Thứ Ba 29/06/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joshua King khẳng định anh bị HLV Carlo Ancelotti lừa dối. Theo đó ông thầy người Italia hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Na Uy nhưng không thực hiện.

Sao Everton tố cáo Ancelotti bội bạc


Vào tháng 1 năm nay, Everton đã chiêu mộ thành công tiền đạo Joshua King. Ngôi sao sinh năm 1992 đã rời Bournemouth để trở lại Ngoại hạng Anh. Mùa Đông năm ngoái, anh cũng đã được đội bóng cũ MU liên hệ, song thương vụ này đã không thể xảy ra. Đội chủ sân Old Trafford sau đó đã phải ký hợp đồng với Odion Ighalo.
 
Joshua King không hài lòng với Carlo Ancelotti

Joshua King không hài lòng với Carlo Ancelotti


Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều trong màu áo Everton, nhưng cầu thủ 29 tuổi không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Anh chỉ có 11 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó không có một lần đá chính nào. 

Mới nhất, Joshua King tiết lộ anh bị HLV Carlo Ancelotti lừa dối. Anh nói: “Đúng là Ancelotti đã nói dối tôi. Ông ấy hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho tôi. Tuy nhiên, tôi đã không được trao cơ hội, chẳng có lần đá chính nào cả”.

“Nếu tôi đá chính và gây thất vọng, tôi chấp nhận ngồi dự bị. Tuy nhiên, tôi không hài lòng khi ông ấy không trao cơ hội cho tôi, dù tôi đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện. Đừng tin vào lời hứa của các HLV rằng bạn sẽ có cơ hội và sẽ đá chính. Dù sao thì tôi cũng không hối hận khi cập bến Everton”.

Sau khi Zinedine Zidane nói lời chia tay Real Madrid, Carlo Ancelotti đã được bổ nhiệm trở thành người thay thế. Joshua King đang hy vọng rằng với việc ông thầy người Italia đã rời đi, anh có thể được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tới.

Theo một số nguồn tin, HLV Ancelotti muốn mang tiền đạo số 1 của Everton - Dominic Calvert-Lewin tới Real Madrid, song đội bóng thành phố Cảng đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Ancelotti muốn đem trò cưng về Real, nhưng không phải James RodridguezAncelotti muốn đem trò cưng về Real, nhưng không phải James Rodridguez
Sau khi chính thức trở về Real Madrid để đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng, HLV Carlo Ancelotti muốn nhắm đến một trụ cột của Everton.
Liverpool quyết định tương lai ChamberlainLiverpool quyết định tương lai Chamberlain
Tiền vệ Chamberlain hiện đang được Everton và Leicester theo đuổi, song phía Liverpool dường như quyết định không để anh rời sân Anfield.
Có một Siêu kinh điển của EvertonCó một Siêu kinh điển của Everton
Một sự trùng hợp lớn sau khi HLV Ronald Koeman được xác nhận sẽ ở lại Barca mùa tới, và đem đến bất ngờ trong trận El Clasico.
Ancelotti muốn mang theo Richarlison sang Real, Everton có câu trả lờiAncelotti muốn mang theo Richarlison sang Real, Everton có câu trả lời
Đang có tin đồn HLV Carlo Ancelotti muốn tái hợp Richarlison tại Real Madrid và Everton mới làm rõ quan điểm xung quanh việc này.
Lộ diện đội hình khủng của Everton dưới thời HLV Nuno SantoLộ diện đội hình khủng của Everton dưới thời HLV Nuno Santo
Đội hình Everton sẽ có sự xáo trộn ở mùa giải tới sau sự ra đi của Carlo Ancelotti, hiện Nuno Santo đang là ứng viên hàng đầu thay thế ông thầy người Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X