Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton làm trò cười khi ra sân... không đi tất

Chủ Nhật 09/02/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất ngán ngẩm khi trông thấy hậu vệ Djibril Sidibe quên mất việc xỏ tất khi chuẩn bị vào sân thay người.

Ở màn tiếp đón Crystal Palace thuộc vòng 26 Premier League, Everton buộc phải thay người sớm ngay trong hiệp một do tiền đạo Theo Walcott dính chấn thương. HLV Carlo Ancelotti đã quyết định lựa chọn tung Djibril Sidibe vào sân.

Sao Everton làm trò cười khi ra sân không đi tất hình ảnh
Sao Everton làm trò cười khi ra sân... không đi tất

Có lẽ do quá háo hức trước cơ hội thể hiện này, hậu vệ người Pháp đã quên mất việc xỏ tất để vào sân thi đấu. Anh thậm chí không nhận thấy sự thiếu sót này của mình dù đã bước ra đường pitch. Chỉ cho đến lúc cúi xuống khởi động, anh mới phát hiện ra và cuống cuồng chạy vội vào phòng thay đồ.

Cảnh tượng hài hước này đã khiến các khán đài sân Goodison Park tràn ngập tiếng cười, song với cá nhân HLV Carlo Ancelotti thì không. Ông thầy người Ý tỏ ra khá bực bội bởi với sự đáng trĩ không đáng có của cậu học trò, âu cũng dễ hiểu bởi Everton phải thi đấu với chỉ 10 người thêm ít phút nữa.

Sao Everton làm trò cười khi ra sân không đi tất hình ảnh
Sao Everton làm trò cười khi ra sân... không đi tất

Cũng may là sự cố này không ảnh hưởng gì đến Everton. Họ sớm mở tỷ số trong hiệp một nhờ pha lập công của Bernard. Đầu hiệp hai, Christian Benteke đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Crystal Palace. Tuy nhiên trong phần còn lại của trận đấu, nửa xanh vùng Merseyside đã liên tiếp nổ súng nhờ Richarlison và Dominic Calvert-Lewin để giành chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, Everton từng bước vượt qua khủng hoảng và không ngừng hồi sinh. Chỉ sau chưa đầy hai tháng tại vị (5 thắng, 2 hòa, 1 thua), HLV người Ý đã đưa The Toffees từ vị trí cầm đèn đỏ vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng leo thẳng lên đến tận thứ 7, để rồi giờ đây chỉ còn kém 5 điểm so với nhóm Top 4 Champions League và sẵn sàng cạnh tranh cho tấm vé tham dự Champions League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X