Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton hạ thấp Man United xuống tầm .... “hổ giấy"

Chủ Nhật 05/10/2014 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ Gareth Barry cho rằng Man United đã mất đi nhuệ khí của một đội bóng từng làm mưa làm gió tại đấu trường châu Âu.

Sau sự ra đi của cựu HLV Alex Ferguson, Manchester United đã gặp không ít rắc rối khi liên tiếp nếm mùi thất bại và đánh mất yếu tố gây sợ hãi vốn tồn tại ở Nhà hát của những giấc mơ. Đó là điều mà tiền vệ Gareth Barry của Everton cảm nhận rất rõ bởi chính anh là người từng trải qua quãng thời gian hơn 1 thập kỉ không nếm mùi chiến thắng tại sân Old Trafford (trong màu áo Aston Villa và Man City. Vì lý do này, cầu thủ người Anh khẳng định Everton không cần phải lo lắng khi bước vào pháo đài của Quỷ Đỏ trong trận đấu vào chiều nay (5/10). Barry cho biết:

gareth barry
 

“Tôi nghĩ rằng Man United đã đánh mất khả năng gieo rắc sợ hãi lên những đội bóng đối thủ. Đó là điều mà tôi nhận thấy từ kinh nghiệm của bản thân cũng như từ góc độ của 1 cầu thủ Everton. Tôi vẫn nhớ lần đánh bại Man United ở mùa giải trước. Hãy nhớ rằng, trước thời điểm đó, đã rất nhiều năm Everton không giành được thắng lợi trên sân Old Trafford. Với riêng tôi, quãng thời gian đó vào khoảng 12 đến 13 năm. Đừng cho rằng bạn không thể thắng bởi hiện tại, họ đã không còn như xưa. Thế nhưng, chúng tôi vẫn phải cẩn trọng vì họ có rất nhiều tài năng. Nếu họ biết cách sử dụng những tài năng đó, họ thừa sức đánh bại bất cứ đội bóng nào”.

Còn nhớ, Man United đã chi khoảng 151,3 triệu Bảng trong thời gian qua để có được hàng loạt chân sút mới với mục tiêu lấy lại hình tượng Quỷ đỏ từng một thời làm mưa làm gió tại Anh quốc cũng như châu Âu. Tuy nhiên, theo Gareth Barry, hiện tượng mua sắm ồ ạt mà những đội bóng hàng đầu đang áp dụng sẽ chẳng thể có được thành công tức thời.

“Khi bàn tới những chân sút mới, bạn sẽ luôn muốn nhanh chóng xuất hiện những hiệu ứng tích cực. Thế nhưng, với những kinh nghiệm tại Man City, tôi xin trả lời rằng điều đó là thiếu thực tế. Chính vì vậy, tôi cho rằng Man United không mạnh như nhiều người vẫn đang tưởng tượng. Hãy nhớ rằng đây là một trò chơi tập thể và họ chỉ thành công nếu các siêu sao từ bỏ lối đá quá cá nhân như hiện nay”.

Theo TalkSport

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X