Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao dự bị Chelsea tự tin vào ngày trở lại

Chủ Nhật 20/10/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục bị ngồi ngoài trong những trận đấu gần đây, nhưng tiền vệ Christian Pulisic đã trở lại và tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực cho Chelsea, trước đối thủ Newcastle vừa qua.


Pulisic tự tin vào cơ hội thi đấu
 

Là bom tấn được đưa về thay thế Eden Hazard, sao trẻ người Mỹ nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, những khoảnh khắc toả sáng của Christian Pulisic là rất ít ỏi, còn lại anh liên tục mài mông trên băng ghế dự bị.
 
Nhưng ở trận gần nhất, sự góp mặt của cầu thủ này khi được tung vào sân đã đem đến làn gió mới cho Chelsea, giúp họ có bàn thắng duy nhất để đả bại Newcastle. Chia sẻ về trận đấu của mình, Pulisic cho biết: “Đó là một màn trình diễn thực sự tốt. Tôi rất vui với kết qủa này của đội bóng, bởi Newcastle đã thi đấu rất mạnh mẽ và phòng ngự chặt chẽ.

Christian Pulisic vs Newcastle

Christian Pulisic vs Newcastle


Hiện nay, tôi không có cảm giác bóng tốt nhất, nhưng tôi biết rằng điều đó sẽ quay trở lại cùng với sự tự tin. HLV Frank Lampard đã dặn dò tôi rất kỹ trong các buổi tập, ông ấy nói tôi cứ duy trì công việc như những gì tôi đang làm, nỗ lực, chăm chỉ và nắm lấy cơ hội khi được thi đấu.”

 
Chia sẻ về cậu học trò sau trận, Lampard cũng lên tiếng ca ngợi: “Tôi thực sự hài lòng với cậu ấy, những tin đồn trong thời gian qua khiến tương lai Pulisic trở thành chủ đề nóng, nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng tại Chelsea.”

Tỏa sáng trước Newcastle, Pulisic được Lampard dội mưa lời khen
Pulisic có đóng góp trong bàn thắng quyết định của Chelsea trước Newcastle và HLV Lampard đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Mỹ.
Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 1-0 Newcastle
Chelsea đã đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Newcastle ấn tượng nhất.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X