Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund “thả thính” Liverpool

Thứ Bảy 09/06/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mario Gotze thổ lộ mong muốn tái hợp ông thầy cũ Jurgen Klopp ở Anfield trong tương lai gần.

Liverpool rất cần chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 và Nabil Fekir hiện tại là mục tiêu số một của họ. Mặc dù vậy, thương vụ này đang trở nên phức tạp hơn khi mặc dù dường như đã đạt thỏa thuật với Lyon, tình trạng sức khỏe của ngôi sao người Pháp lại trở thành vấn đề mới khiến The Kop lo ngại.

Mario Gotze muốn gia nhập Liverpool và tái hợp HLV Jurgen Klopp hình ảnh

Bóng đá 24h - Mario Gotze muốn gia nhập Liverpool và tái hợp HLV Jurgen Klopp

Nguy cơ đổ bể chưa cao nhưng không phải không có, đủ để khiến Liverpool phải tính đến những phương án B. Và rồi chưa cần tìm kiếm đâu xa, nhà đương kim á quân Champions League đã được chủ động mời chào bởi Mario Gotze. Tiền vệ người Đức thả thính khi bày tỏ nguyện vọng được tái hợp ông thầy cũ Jurgen Klopp trong tương lai gần.

Gotze muốn gia nhập Liverpool nói: “Tôi quyết định rời Bayern Munich mùa hè năm ngoái và Jurgen Klopp đã muốn mang tôi đến Liverpool, nhưng cuối cùng tôi lựa chọn an toàn hơn khi trở về Dortmund. Mặc dù vậy, tôi vẫn luôn muốn được làm việc thêm lần nữa với một HLV đẳng cấp thế giới như ông ấy nên khả năng này vẫn còn nguyên đó.”

Tuy nhiên, Liverpool thời điểm hiện tại có lẽ cũng không còn thực sự mặn mà với một cầu thủ không còn là chính mình như Mario Gotze. Chấn thương liên miên cùng những vấn đề sức khỏe khiến “Messi nước Đức” tuột dốc phong độ thê thảm và thậm chí không được triệu tập lên ĐTQG tham dự World Cup 2018, giải đấu chính anh đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất trong trận chung kết đem về chức vô địch cách đây 4 năm.

Mario Götze: Từ người hùng đến chiến binh bị gạt ra ngoài cuộc viễn chinh
Mùa hè này, sẽ chẳng còn những lời thủ thỉ vào tai của Götze từ huấn luyện viên Joachim Löw rằng “hãy cho thấy cậu giỏi hơn Messi nữa”. Từ người hùng đến một...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X