Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund muốn theo chân thầy tới Liverpool

Thứ Năm 03/12/2015 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ vệ Ilkay Gundogan thừa nhận có thể chia tay Dortmund vào cuối mùa. Lúc này, HLV Klopp rất muốn đưa người học trò tới Liverpool.

Mùa hè vừa qua tiền vệ Ilkay Gundogan chính là một trong những cái tên xuất hiện nhiều nhất trên các mặt báo. Cả Arsenal và M.U đều đánh tiếng muốn có cầu thủ này, hai đội bóng của nước Anh sẵn sàng chi 20 triệu bảng nhằm đưa cầu thủ người Đức rời đội bóng vùng Ruhr. Nhưng Dortmund đã giữ chân thành công ngôi sao của mình, thế nhưng những đội bóng lớn của nước Anh vẫn chưa chịu từ bỏ tham vọng của mình.
Tien ve ve Ilkay Gundogan muon roi Dortmund hinh anh 2
Gundogan muốn rời Dortmund
Được biết, hợp đồng giữa ngôi sao người Đức và đội bóng vùng Ruhr vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Không ít lần cầu thủ này bóng gió khả năng rời đội bóng nước Đức trong tương lai. Mới đây, Gundogan tiếp tục cân nhắc ý định rời sân Signal Iduna Park ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.
“Siêu tiền vệ” Dortmund báo tin buồn cho Liverpool
Tiền vệ Ilkay Gundogan vừa khiến Liverpool phải hụt hẫng khi tuyên bố chưa có ý định rời khỏi Borussia Dortmund ở thời điểm này.
Phát biểu trên tờ Bild, cầu thủ 25 tuổi này thẳng thắn cho biết: “Tôi biết vị trí của mình tại Dortmund. Khi ra sân tôi vẫn chơi với tất cả nhiệt huyết và khả năng của mình, nhưng tương lai không phải là chuyện đơn giản. Tôi còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2017, tôi muốn nói chuyện với BLĐ đội bóng để tìm ra những quyết định phù hợp nhất. Tôi biết rằng một số đội bóng muốn có tôi, nhưng giờ chưa phải là chuyện bàn tới việc đó”.
Tien ve ve Ilkay Gundogan muon roi Dortmund hinh anh 2
Liverpool muốn có Gundogan
“Tất cả các CĐV Dortmund đều muốn tôi ở lại đội bóng, tình cảm của tôi với đội bóng cũng rất lớn. Nhưng thật khó chịu khi không được chơi tại Champions League, đó là một đấu trường lớn và những cầu thủ lớn đều muốn được thi đấu ở đó. Thời điểm này tôi đang là người của Dortmund nhưng tương lai thì chưa chắc, tôi sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng về tương lai của mình”, cầu thủ người Đức tiếp tục.
Trò cũ tin Jurgen Klopp sẽ thành công tại Liverpool
Tiền vệ Ilkay Gundogan cho biết ông thầy cũ của mình - Jurgen Klopp có đủ những yếu tố cần thiết để thành công tại Liverpool.
Thời điểm hiện tại, Gundogan đang lọt vào tầm ngắm của khá nhiều đội bóng lớn châu Âu, như Barcelona, Real Madrid, Juventus hay Arsenal. Mới nhất, HLV Klopp muốn Liverpool mua Gundogan vào mùa hè tới. Vị chiến lược gia người Đức đã có một thời gian gắn bó với cầu thủ sinh năm 1990 và hiểu rất rõ khả năng của người học trò. Với mối quan hệ gần gũi giữa ông và Gundogan cũng như BLĐ Dortmund, đội bóng thành phố Cảng đang chiếm lợi thế trong thương vụ này.

5 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tiền vệ Ilkay Gundogan

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X