Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund lên tiếng về khả năng cập bến MU

Thứ Ba 05/04/2022 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Manuel Akanji của Dortmund đã không loại trừ khả năng chuyển đến MU chơi bóng vào Hè này.

MU nhận tin vui từ Manuel Akanji


Harry Maguire đang chơi cực tệ ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh không xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra. Báo chí Anh tiết lộ đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng thanh lý cựu sao Leicester. Ngoài Maguire, MU cũng lên kế hoạch chia tay bộ đôi Eric Bailly và Phil Jones ở Hè 2022.

Cả hai cầu thủ kể trên đều không đóng góp nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ và phải ngồi dự bị. Họ muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Ngay từ thời điểm này, MU cũng đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, trong đó có trung vệ Manuel Akanji của Dortmund.
 
MU nhận tin vui từ Manuel Akanji

MU nhận tin vui từ Manuel Akanji

Trung vệ 26 tuổi còn hợp đồng với Dortmund đến Hè 2023, nhưng hai bên chưa thông qua một bản giao kèo mới. Akanji dường như đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ đội bóng Bundesliga, anh muốn tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Theo nhà báo Patrick Berger, Manuel Akanji muốn thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp và đang xem xét việc chuyển đến Premier League chơi bóng. Bản thân Akanji cũng nói với tờ Kicker khi được hỏi về tương lai: “Tôi hiện hoàn toàn tập trung vào với Dortmund, muốn chơi thật tốt cho đến đến cuối. Sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. trong mùa hè”

MU muốn ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ 26 tuổi, họ sẵn sàng trả lương Akanji cao gấp đôi mức đang hưởng mà anh đang nhận ở Dortmund. Với việc hợp đồng giữa Akanji và Dortmund chỉ còn thời hạn 1 năm ở Hè 2022, MU sẽ không phải chi ra một số tiền quá lớn cho thương vụ này.
Liverpool sẽ đánh bại Man City trên sân EtihadLiverpool sẽ đánh bại Man City trên sân Etihad
Huyền thoại MU – Wayne Rooney đã dự đoán đại chiến Man City vs Liverpool tại Etihad, anh cho rằng phần thắng thuộc về đội có phong độ tốt hơn gần đây.
Wayne Rooney chọn HLV phù hợp nhất với MUWayne Rooney chọn HLV phù hợp nhất với MU
Huyền thoại MU - Wayne Rooney thúc giục đội bóng cũ chọn Mauricio Pochettino thay vì Erik ten Hag làm HLV tiếp theo của đội bóng.
Rooney giải thích lí do MU đi xuống thời hậu Alex FergusonRooney giải thích lí do MU đi xuống thời hậu Alex Ferguson
Wayne Rooney cho rằng MU đã mắc sai lầm khi cố gắng thay thế Sir Alex và đó là lí do khiến đội bóng này đi xuống.
Wayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước PalaceWayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước Palace
Mặc dù Arsenal thua Crystal Palace, song huyền thoại MU - Wayne Rooney vẫn không đánh giá cao khả năng vào Top 4 của Quỷ đỏ.
John Terry muốn chiếm ghế của Thomas TuchelJohn Terry muốn chiếm ghế của Thomas Tuchel
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Chelsea - John Terry thừa nhận anh mong muốn một ngày nào đó được dẫn dắt The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X