Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund giúp M.U giành lợi thế trong vụ Schweinsteiger

Thứ Ba 02/06/2015 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp tiền vệ Ilkay Guendogan của Dortmund cập bến Bayern Munich, nhiều khả năng Hùm xám sẽ để Schweinsteiger chuyển đến M.U một cách thuận lợi.

Guendogan cua Dortmund giup MU gianh Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger sẽ cập bến M.U nếu như Guendogan sang Bayern

Thời điểm hiện tại, khi mà hợp đồng giữa Bastian Schweinsteiger và ban lãnh đạo Bayern chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016, ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria cũng không còn mặn mà trong ý định gia hạn với ngôi sao 30 tuổi. Thực tế cho thấy, phong độ của tiền vệ người Đức ở mùa giải năm nay đã sa sút đáng kể. Do đó, phía Hùm xám cũng đang cân nhắc “thanh lý” Schweinsteiger càng sớm càng tốt ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây để không bị “mất trắng” cầu thủ này theo dạng tự do.

Được biết, phía Bayern đã chủ động liên hệ và đàm phán với Ilkay Guedogan của Dortmund như một phương án thích hợp để thay thế cho Schweisteiger trong trường hợp “lão tướng” 30 tuổi bắt buộc phải chia tay đội bóng. Tuy nhiên, Hùm xám đang gặp không ít khó khăn trong thương vụ này trước sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Barca. Cần phải nhấn mạnh rằng, đội bóng xứ Catalonia cũng đang gấp rút tìm kiếm giải pháp thay thế cho “lão tướng” Xavi, người chắc chắn sẽ rời sân Nou Camp sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc.

Về phần M.U, đây chính là cơ hội vô cùng thuận lợi để Quỷ đỏ nhanh chóng nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Schweinsteiger. Dễ dàng nhận thấy rằng, điểm yếu ở khu vực trung tuyến chính là một trong những nỗi lo đáng ngại của HLV Van Gaal ở mùa giải vừa rồi. Hơn bao giờ hết, đội bóng thành Manchester đang rất cần một người có khả năng “chia lửa” cùng Carrick ở giữa sân đồng thời sẵn sàng giữ vai trò cầm trịch lối chơi của toàn đội khi tiền vệ người Anh vắng mặt.

Đánh giá tổng quan, Schweinsteiger là mẫu cầu thủ hết sức toàn diện, có thể đá tiền vệ phòng ngự, tiền vệ tổ chức hay thậm chí là cả hộ công khi cần thiết. Với nền tảng nhãn quan chiến thuật tốt, cộng thêm lối chơi chắc chắn, không ngại va chạm, chắc chắn ngôi sao người Đức sẽ là sự bổ sung lý tưởng dành cho hàng tiền vệ M.U.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X