Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund bày tỏ mong muốn khoác áo Man United

Thứ Sáu 12/10/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Manuel Akanji tỏ tình với M.U, dù anh mới chỉ gia nhập Dortmund từ mùa đông năm nay.


Akanji muốn gia nhập Old Trafford
 

Cầu thủ 23 tuổi người Thụy Sĩ đang có phong độ rất cao ở mùa giải này, khi anh góp công lớn giúp Borussia Dortmund giành ngôi đầu bảng Bundesliga. Akanji đã ra sân trong tất cả các trận đấu cho đến thời điểm này (14 trận), thậm chí còn ghi được 1 bàn thắng.
 
Khi đội trưởng Marco Reus không có mặt trên sân, chính Akanji đã vinh dự được làm người thay thế, cho thấy tầm ảnh hưởng và sự tin tưởng của đồng đội vào cầu thủ này là lớn đến mức nào. Trải qua 9 tháng trong màu áo mới, mọi chuyện vẫn rất tuyệt vời với trung vệ sinh năm 1995. Nhưng anh còn có mục tiêu lớn hơn thế.
 
“Tôi có một mơ ước là gia nhập Man United” – cầu thủ trẻ người Thụy Sĩ cho biết. “Đó là giấc mơ của tôi kể từ khi còn bé, tôi rất muốn được khoác áo Quỷ đỏ một ngày nào đó, để tận hưởng sự nghiệp bóng đá của mình.”

Manuel Akanji tỏ tình với M.U

Manuel Akanji tỏ tình với M.U


“Tuy nhiên vào thời điểm này, đó không phải một vấn đề quá quan trọng. Tôi đang hạnh phúc tại Dortmund và đang cố gắng trở thành một cầu thủ tốt hơn, cũng như trưởng thành như một người đàn ông bên ngoài sân cỏ. Tôi có cảm nhận với HLV, rằng tôi là một phần của việc triển khai tấn công dù ở vị trí trung vệ.”
 
“Tôi đang rất thoải mái dưới thời HLV Lucien Favre, ông ấy trao cho tôi sự tin tưởng để có thể thi đấu tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn còn phải cố gắng rất nhiều. ở tuổi 23, tôi vẫn còn nhiều điều phải nỗ lực, học hỏi, tôi cần thi đấu trách nhiệm hơn và cần nỗ lực trong những buổi tập” – Manuel Akanji tỏ tình với M.U, đồng thời chia sẻ về mùa giải hiện tại.
 
Hiện nay, Man United cũng đang gặp khó khăn ở hàng phòng ngự, sau khi không thể đem về bất kỳ sự bổ sung nào ở mùa giải vừa qua. Và nếu đọc được những lời chia sẻ của ngôi sao tham dự World Cup 2018 vừa rồi, Mourinho có thể cân nhắc chiêu mộ Akanji.
Bất ngờ với cái tên xuất sắc nhất M.U mùa giải này
Trong một cuộc bình chọn mới đây của trang Manchester Evening News, Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất M.U cho đến thời điểm này của mùa giải.
Choáng với mục tiêu Mourinho định đem về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang thuyết phục BLĐ đem về một chân sút khủng trong mùa đông, với thông tin M.U tái chiêu mộ Ibrahimovic.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X