Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Crystal Palace cảnh báo Rasmus Hojlund

Thứ Ba 26/09/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Crystal Palace - Joachim Andersen đã buông lời cảnh báo tiền đạo MU Rasmus Hojlund trước trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. 

Trong tuần này, Crystal Palace sẽ liên tiếp có 2 chuyến làm khách trên sân của MU. Đầu tiên là cuộc đọ sức ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào đêm nay, sau đó là trận đấu tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Những thống kê cho thấy MU luôn chơi rất tốt mỗi khi đụng độ Crystal Palace. Theo đó, Quỷ đỏ đã toàn thắng trong cả 3 lần tiếp đón Crystal Palace gần nhất. Mùa giải năm ngoái, trong trận đấu trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, MU giành chiến thắng 2-1.

 

 Joachim Andersen da buong loi canh bao tien dao MU Rasmus Hojlund

Joachim Andersen buông lời cảnh báo Rasmus Hojlund

Đội bóng của Erik ten Hag đã thua 4 trong 7 trận mở màn mùa giải, họ đã chơi tốt hơn kể từ khi có bản hợp đồng mùa Hè Rasmus Hojlund, người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận thua 4-3 trước Bayern Munich.

Mới nhất, ngôi sao của Crystal Palace - Joachim Andersen đã buông lời cảnh báo Rasmus Hojlund, anh nói: “Sẽ rất vui khi được đối đầu với cậu ấy. Hojlund là một chàng trai trẻ có tính cách tốt, nhiều năng lượng và những phẩm chất thực sự tốt. Cậu ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ”.

“Thật không dễ để đối đầu với một cầu thủ như vậy, tôi nghĩ sự khởi đầu của cậu ấy ở Anh thực sự tốt. Hojlund đã có bàn thắng đầu tiên cho MU, và tôi thực sự mừng cho cậu ấy. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng cho đội tuyển quốc gia của chúng tôi, nhưng tôi nghĩ tôi có thể kiểm tỏa sự nguy hiểm của cậu ấy trong 2 trận đấu trong tuần này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X