Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tới Thổ Nhĩ Kỳ kiểm tra y tế

Thứ Sáu 04/08/2017 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fernando đã tiến gần tới bản hợp đồng rời Man City đến với Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.


Đến Man City từ Porto hè năm 2014 với mức giá vào khoảng 12 triệu bảng, Fernando được kỳ vọng sẽ là một sự dự phòng và dần dần thay thế lão tướng Yaya Toure. Nhưng thời gian trôi qua, tiền vệ người Brazil không thể hiện được nhiều trong mỗi lần ra sân. Sau khi HLV Pep Guardiola lên dẫn dắt Man City, cơ hội dành cho cầu thủ 30 tuổi càng trở nên ít ỏi hơn.

Sao Man City toi Tho Nhi Ky kiem tra y te hinh anh
Fernando tiến gần tới hợp đồng gia nhập Galatasaray

Mùa trước, Fernando chỉ ra sân 14 lần tại Premier League và 26 trên mọi đấu trường với phần lớn là từ băng ghế dự bị. Từ tháng 12 năm ngoái tới nay, anh chỉ xuất hiện lẻ tẻ và bị HLV Guardiola gạt khỏi danh sách tham dự tour du đấu tại Mỹ hè này. Trong bối cảnh bộ phận chuyển nhượng Man City đã mang về tiền vệ giàu sáng tạo Bernardo Silva, chỗ đứng của Fernando càng bị đe dọa nghiêm trọng. Và sau khi nhận được lời đề nghị trị giá 5,5 triệu bảng từ Galatasaray, đội chủ sân Etihad đã nhanh chóng đồng ý.

Về phần Fernando, anh cũng xem Galatasaray như một cứu cánh cho sự nghiệp của mình và nhanh chóng đồng ý những điều khoản cá nhân với họ. Mới đây, người ta đã thấy tiền vệ sinh năm 1987 xuất hiện ở sân bay thủ đô Istanbul với chiếc khăn quàng đặc trưng của đội bóng mới. Anh sẽ gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm với Galatasaray.

Từ đầu hè tới nay, Man City đã chi khoảng 220 triệu bảng cho 6 tân binh và giờ là lúc giám đốc thể thao Txiki Bergiristan thanh lý “hàng thải”. The Citizens đã bán Kelechi Iheanacho cho Leicesster với giá 25 triệu bảng và dự kiến sẽ tiếp tục đẩy đi Samir Nasri, Fabian Delph, Wilfried Bony và Eliaquim Mangala để tinh giản đội hình. Cũng có một số đối tác đánh tiếng muốn có những ngôi sao bị thất sủng của Man City song mức giá chuyển nhượng và lương bổng của họ là vẫn khá cao so với tiềm lực của họ.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X