Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea xác nhận phẫu thuật thành công

Chủ Nhật 25/12/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Armando Broja xác nhận vừa trải qua ca phẫu thuật dây chằng chéo trước. Anh sau đó bước vào thời gian hồi phục.

Trong thời gian Ngoại hạng Anh nhường chỗ cho World Cup 2022, Chelsea đã có màn đối đầu với Aston Villa trong trận giao hữu tại Abu Dhabi. Tiền đạo Armando Broja ra sân ngay từ đầu, nhưng anh dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Erzi Konsa. Tiền đạo trẻ này sau đó rời sân bằng cáng. 

Sau trận đấu, HLV Potter đã lên tiếng cập nhật tình hình, ông khẳng định đó là một chấn thương nặng và Broja có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Và đúng như nhận định của cựu HLV Brighton, cầu thủ sinh năm 2001 phải phẫu thuật.

Sao Chelsea xác nhận phẫu thuật thành công 1

Armando Broja phẫu thuật chấn thương thành công

Mới nhất, trên trang cá nhân, Armando Broja xác nhận vừa trải qua ca phẫu thuật dây chằng chéo trước. Anh viết: "Thật vui khi nói rằng tôi đã trải qua một ca phẫu thuật thành công sáng nay. Đã đến lúc nghỉ ngơi trước khi bắt đầu con đường hồi phục. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả những người đã gửi tin nhắn ủng hộ."

Broja đã phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở Stamford Bridge kể từ khi trở lại sau một mùa giải cho mượn tại Southampton. Anh mới chỉ đá chính hai trận từ đầu mùa giải, bởi Pierre-Emerick Aubameyang và Kai Havertz được ưu tiên hơn ở vị trí trung phong. 

Sự vắng mặt của cầu thủ 21 tuổi có thể buộc HLV Graham Potter phải ký hợp đồng với một tiền đạo mới. Theo Mirror, Chelsea đã ký hợp đồng với tiền đạo David Datro Fofana của Molde với giá khoảng 10,5 triệu bảng. Cầu thủ 20 tuổi dự kiến sẽ kiểm tra y tế ở London trong tuần này, trước khi chính thức ra mắt vào đầu năm tới.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X