Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tuyên bố muốn ra đi

Thứ Ba 31/01/2017 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể cạnh tranh vị trí số một với đàn em Thibaut Courtois, thủ môn Asmir Begovic thừa nhận khả năng chia tay Stamford Bridge để cứu vãn sự nghiệp.

Từng có thời là một trong những thủ môn tốt và ổn định nhất Premier League khi còn khoác áo Stoke City nhưng kể từ khi cập bến Stamford Bridge năm 2015, Asmir Begovic  chỉ còn biết làm bạn với ghế dự bị vì sự xuất sắc của Thibaut Courtois. Người gác đền Bosnia chỉ ít nhiều được trọng dụng hồi đầu mùa giải năm ngoái nhưng thật đen cho anh, đó là khoảng thời gian thảm họa của cả tập thể Chelsea và ấn tượng để lại chỉ là vô số lần vào lưới nhặt bóng.

Sao Chelsea tuyen bo muon ra di hinh anh
Thủ môn Begovic tuyên bố muốn rời Chelsea

Begovic vừa ra sân góp sức giúp Chelsea đánh bại nhược tiểu Brentford 4-0 và thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên rõ ràng, cơ hội hiếm hoi ở một trận đấu kém quan trọng này là không đủ khiến thủ môn 30 tuổi hài lòng với chỗ đứng của mình. Không còn là tin đồn, Begovic mới đây đã công khai mong muốn rời Chelsea để cứu vãn sự nghiệp vốn đang ở độ chín đối với một người gác đền.

“Tôi gia nhập Chelsea vì muốn thử thách bản thân ở một CLB lớn. Đây cũng đang là mùa giải mà đội bóng đang rất sáng cửa vô địch Premier League và tôi hy vọng mình là một phần trong chiến tích đó. Tuy nhiên, thực sự rất khó khăn cho tôi để đạt được những gì mình muốn trong tình cảnh hiện tại khi cơ hội thi đấu là không nhiều.”

“Hè này tôi sẽ tròn 30 tuổi, giai đoạn chín mùi của sự nghiệp. Sẽ thật là lãng phí nếu bạn không được chơi bóng để chứng tỏ tài năng của mình. Tôi đã trao đổi thẳng thắn và cởi mở với HLV Conte và ông ấy rất hiểu cho nguyện vọng của tôi. Mọi chuyện đã sẵn sàng và có thể sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.”

Nếu chính thức ra đi, Asmir Begovic sẽ trở thành cựu ngôi sao Chelsea thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 này, sau những Oscar, John Obi Mikel và tài năng trẻ Patrick Bamford. Trong khi đó, phía đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã sẵn tính đến trường hợp xấu nhất khi gấp rút liên hệ với những “kép phụ” thủ môn khác, tiêu biểu như Diego Lopez, Fernando Muslera và Craig Gordon.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X