Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea vẫn hậm hực vì VAR sau trận thua MU

Thứ Sáu 08/12/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Levi Colwill cảm thấy VAR chống lại anh và Chelsea sau thất bại 1-2 của The Blues trước MU trên sân Old Trafford. 

Scott McTominay tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp MU đánh bại Chelsea 2-1 trên sân nhà ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Chelsea vẫn đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng khoảng cách với Top 4 đã lên tới 11 điểm. 

Hậu vệ Levi Colwill đã bị chỉ trích dữ dội sau trận thua MU, anh được cho là mắc lỗi ở bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Scott McTominay ở phút 72. Đó là tình huống mà McTominay đánh bại Colwill trong tình huống tranh chấp trước khi đánh đầu đưa bóng vào lưới Sanchez. Trọng tài đã tham khảo VAR trước khi quyết định công nhận bàn thắng cho Man đỏ.

Levi Colwill khong phuc sau tran thua MU

Levi Colwill không phục sau trận thua MU

Nói về tình huống này, hậu vệ người Anh cho biết: “VAR hiện chống lại tôi, tôi không biết mình đã làm gì với họ. Tôi rõ ràng đã bị McTominay kéo lại, nhưng họ không đưa ra những hình ảnh để làm rõ tình huống này. Nếu tôi kéo ngã anh ấy như những gì anh ấy đã làm với tôi, tôi sẽ bị phạt. Đó chính xác là những gì đã xảy ra.

Đó là một đêm khó chịu. Chúng tôi đã có những cơ hội mà nếu tận dụng được sẽ khiến trận đấu trở nên khác biệt, nhưng đó là một phần của trận đấu. Chúng tôi phải nhanh chóng trở lại, đây là giai đoạn quan trọng với nhiều trận đấu, không có thời gian để bạn than vãn, bạn phải nhanh chóng tập trung cho trận đấu tiếp theo”. 

Cầu thủ 20 tuổi người Anh đã có 14 lần ra sân ở Premier League mùa này và được trao băng đội trưởng trong trận gặp MU. Anh được đánh giá là tương lai của Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X